steikt vökvuð og með fótboltafar á höfðinu

Alveg steikt í horninu mínu í dag krakkarnir í brjáluðum vatnslag og nágrannadrengirnir líka og var annsi erfitt fyrir  þau að hætta,og þegar ég bað þá um að fara urðu þeir heyrnalausir og loks þegar liðið fór úr garðinum komu 5 fljúandi fótboltar næstum í höfuðið á mér ,kannski svona markleg ,enda mikil kona ,en boltarnir voru gerðir upptækir í bili ,en þeim var alveg sama því þeir stálu boltunum úr næsta garði.Frownannars bara fínn dagur fullt af heimsóknum og skemmtilegheitum,En nú hef ég flúið inn sólbrend og stirð.Og elda lambakjöt og karrýsósu handa sunnlendingunum mínum.Sem skruppu í Listigarðinn og Kjarnaskóg og hvað haldiði fóru á Glerártorg og keyptu auðvitað föt á pabba í Dressmann,svo nú líður hann hér í hægum dressmannsskrefum.

Hamstrarnir fengu bað og þrifnað á íbúðum svo allir ættu nú að vera ánægðir hihi.annars eins og stóri bróðir segir við bullum í bullinu að bulla svona mikið um lífið og bullið í æi þetta gengur ekki .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Dögg

hvernig er hægt að brenna heima hvað var hitinn eiginlega, maður verður að passa sig og setja sólarvörn þó maður búi á íslandinugóða ;) ég er svolítið ýgt en ég nota vörn 30 hér úti á mig og á stelpurnar við erum samt brúnar og sætar ;) jæja nóg af fyrirlestri ég hefði ekkert á móti því að fá íslenstlambakjöt ummmmm lambafile það er ekki til file hér eins og heima hér taka þeir fituna af þá verður kjötið svo þurrt einmitt

jæja knúss knúss og kisstu alla frá mér  

Inga Dögg, 14.6.2007 kl. 05:49

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

það var vel heitt hérna hjá okkur gáði ekki á mælin en þegar setið er hérna úti í garði er mikið skjól afi þinn er orðinn eins og eldhnöttur í framan en amma brún og sæt .gleymdum alveg sólarvörninni. Og til hamingju með nýja bumbubúan á að búa til fótboltalið .knús og kossar.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 14.6.2007 kl. 19:09

3 Smámynd: Inga Dögg

hver veit hvað maður endar ;)

Inga Dögg, 15.6.2007 kl. 05:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband