logn og blíða og já hvað

ja nú skín sólin vorum í sveitinni í gær Bolli að laga ferðalagabílin og ég að laga til ´hjá tendó,svo fór karlinn að leika sér á gröfunni og lagði hlaðið á Bjargi orðið fyrir ágangi grass og fífla þessa gulu strákarnir fengu að prófa gröfuna og ánægjan skein af þeim.Mundi eftir að teindapabbi hafði smíðað hjólbörur handa Ragga ,ég sem ætlaði að kaupa eitthvað ómerkilegt í RL  búðinni,nú er ég búin að fá fyrirtaks statí fyrir blómin með þessum öndvegir hjólburum og á enginn svona handsmíðað af þessum eðalkarli.

Þokan er alveg að fara og sólin að reyna að brjótast út.Vona að þeir sem eru á bílahátíðinni hafi það gott það eru annsi mörg mótórhjól í bænum núna taldi 19 stykki fara fram hjá Bjargi á 15mín í gær voru bara nokkuð löglegir,ekki eins og pilturinn sem stöðvaði sig á afturhjólinu á ljósum þegar við vorum á leiðinni heim.Svo var auðvitað spyrna á Tryggvabrautinni í gær og múgur og margmenni að fylgjast með.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

sólar og þjóðhátíðarkveðjur frá höfuðborginni.

Unnur Guðrún , 17.6.2007 kl. 16:57

2 identicon

knús og kossar!!!!

xxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 17.6.2007 kl. 20:37

3 Smámynd: Inga Dögg

aaa  rigningarkveðjur frá dk ummm mér líður aldrei eins vel og þegar það rignir hér haha já ég veit ég er skrítin að þykkja rigninginn góð eins og einhver söng um hér árum áður...

hey frænka átti pláss fyrir mig í ágúst veit ekki hvenær en bara ca í byrjun samt ekki versló erum að pæla að ná bara í skvísuna og koma við hjá ykkur í leiðinni bara gaman að því ekki satt

kveðja frá DK bráðum IS 

Inga Dögg, 18.6.2007 kl. 06:58

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hæ frænka, bara að kvitta og heilsa.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.6.2007 kl. 10:49

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Inga mín alltaf pláss á þessum bæ og ef ekki er það bara búið til.Sá Örn og tvíburana í bænum um helgina,er Krístín komin norður.. láttu mig bara vita ´hvenær þú kemur og svítan verður tilbúin.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 19.6.2007 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband