alveg dæmalaus bara ekki 20 ára

Í dag var hlustað á fleirri fyrirlestra marga mjög skemmtilega og ótrúlegt hvað þetta er fjölbreytt  margt sem maður hélt að væri ekkert tengt list.Einn var um lesblindu og lesblinda listamenn, japanska götutísku,Manga,næfurlist, coka cola auglýsingar,íslenska listmenn og erlenda ,margt tengt grafíklist man ekki alveg hvað það er kallað en þetta er allt svo áhugavert og hlakka ég til að prufa ýmislegt af þessu öllu.Svo vorum við í fornáminu með hlaðborð sem slagaði af bakkelsi,og var úðað í sig milli fyrirlestra.Svo er jólafríið á fimmtudaginn ,síðan er að bíða eftir póstinum og vita hvort maður hafi staðist önnina æi ég tek bara ekki upp bréfin fyrr en eftir jól ....

Ragnar kom haltrandi heim eftir æfingu í kvöld ,var að sparka eitthvað og hrundi niður ,en er allur að jafna sig,að maður skuli leyfa unganum sínum að vera i svona sparkíþrótt aumingja mamman.

´Nú er ég búinn að fá þessa líka fínu hillur undir allar listabækurnar mínar,tók að vísu nokkrar vikur að fá þær upp en hvað með það ,þarna eru þær komnar og bækurnar mínar flestar komnar á sinn stað.ToungeÞað er hálfgert spennufall núna öll verkefnin búin og jólaundirbúningurinn getur hafist,skrokkurinn segir stop en hugurinn vill áfram viðurkennir ekki að aldurinn sé komin yfir 20 árin .WOMAN1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Frábær mynd í færslunni. Mikið held ég að þú njótir þín í skólanum. 'eg vildi gjarnan heyra þessa fyrirlestra. Gaman hjá þér að prófa svo ýmislegt í listinni. Engin hætta á öðru en þú  önninni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.12.2008 kl. 00:26

2 Smámynd: Unnur Guðrún

ég er enn að bíða eftir myndum af verklega þættinum í náminu, en kannski er meira bóklegt en verklegt svona til að byrja með.

Unnur Guðrún , 10.12.2008 kl. 13:00

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

þá hefur þú unnur mín ekki lesið síðustu færslu þar var fallega þrívíddarmódelið mitt eða hópsins míns

Laugheiður Gunnarsdóttir, 10.12.2008 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband