Verðlaun afhent í Myndlistaskólanum

'I dag var mikið um að vera í skólanum hönnunarverðlauninn  afhent henni Margréti sem er fyrsti íslendingurinn sem fær þessi verðlaun. ,og voru mikil veisluhöld .Alltaf eitthvað um að vera á síðasta föstudag var fagurlistdeildin með myndlistasýningu ,var gaman að sjá árangurinn hjá þeim.'já ósköp er þetta snubbótt hjá mér en skapið er hálf fúlt núna, var nefnilega að fétta að ég væri orðin kerling já það er sokk  að fá að vita það , ég sem er svo ung í anda huuhii hhu tár.Það er skrítið þegar maður hefur ekki spáð í aldur sem mér finnst reyndar afstæður þegar fólk er farið að draga í dilka í svona litlum bekk, þetta eru unga fólkið þetta er aðalfólkið og svo gamla fólkið sem ætti kannski bara að vera heima en ekki í skóla eða ´fara bara á námskeið á kvöldin svo aðalfólkið gæti notið sín .Var að spá í þetta hvernig verður þetta fólk þegar það verður 40 eða yfir er það bara dauði lífið búið og ekkert hægt að gera. Það vill ég ekki viðurkenna ,en auðvitað brá mér því ég hef aldrei kynnst svona dilkadrætti .Kannski er ég bara svona forn að ég skil ekki þetta viðhorf.

Annars gengur vel í skólanum að öðruleiti teikningin að koma hjá mér ,meira segja komin mansmynd á þetta hjá mér,En höfuð og tær eru ekki alveg rétt en það kemur með æfingunni eða svo er mér sagt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þetta fólk ætti að skammast sín. Eina afsökunin er að það er bara svona óþroskað og kannski bara vitlaust með. Þú er engin kerling.

((((((((((((((faðmlag frá mér)))))))))))))))))))))))))

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.11.2008 kl. 20:06

2 identicon

Djöf... vitleysa er þetta!! Þú er jafnung og ég og ég er ALLS ekki ein af "gamla fólkinu"
Þetta lið sem dregur fólk í dilka er einmitt óþroskað og veit ekki betur.
En það gerum við og látum svon bull sem vind um eyru þjóta.
Gangi þér vel og ekki hlusta á svona ruglumbull!!
Kveðja

Hóffa (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 19:30

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk fyrir nú er ég ung aftur

Laugheiður Gunnarsdóttir, 15.11.2008 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband