2 vika í skólanum

Í gær fór ég í  vetvangsferð í skólanum til Siglufjarðar og Hjalteyrar í rigningu og roki en gaman samt.Skoðuðum 2 vinnustofur á Siglufirði ,gestavinnustofu P9180247 þar sem listakonan Gunnilla var að vinna

 

 

 

 

 

OG við fórum á vinnustofu ungs manns sem var í skólanum okkar,kom til Akureyrar i ´skóla úr 101 og færði sig svo á Siglufjörð .P9180192P9180197Þessi verk eru eftir hann .

 

 

 

Svo var farið á Síldarsafnið og það skoðað hátt og lágt.

eitt af þremur húsum á safninuÞetta er eitt af þremur húsum á safninu,P9180213svo þetta skemmtilega skilti frá síldarárunum.

 

 

 

P9180198gaman í rigningunni.Þegar við vorum búin að skoða vinnustofurnar fórum við að fá okkur að borða og næstum allur hópurinn um 20 mans tróð sé inn í bakaríð til að fá sér í gogginn og þurfti að kalla út auka manneskju til að afgreiða okkur enda lítið bakarí og stór hópur.

 

Eftir að hafa skoðað síldarsafnið var haldið heim á leið með viðkomu á Hjalteyri ,þar var verið að setja upp Sjónlistasýningu í gömlu verksmiðjunum ungt fólk úr höfuðborginni.hjalteyri

 

Þetta er einn salurinn í þessu stóra gímaldi.

 

P9180257Svo var farið heim og allir þreyttir en ánægðir með ferðina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég sé að þessi skólavist á eftir að vera þér góð

Margt fleira gert en að mála myndir. ÉG er bara svo ánægð fyrir þína hönd 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.9.2008 kl. 00:29

2 Smámynd: Unnur Ósk

Þetta er alvöru skóli, ferðalög og félagslíf. Gaman gaman.  Finnst þér myndirnar hennar Gunnellu ekki skemmtilegar, hún er mín uppáhalds, á meira að segja eina mynd eftir hana (bara litla ca.A5) sem ég fékk frá fjölskyldunni þegar ég varð 45(í fyrra) en langar í stóra, vona að ég fái hana þegar ég verð 50 sem er næstum því alveg bráðum.

Eigðu góða helgi

Unnur Ósk , 20.9.2008 kl. 23:27

3 Smámynd: Unnur Guðrún

Gaman af þessu og það gefur sögunni meira líf með myndunum.

Unnur Guðrún , 22.9.2008 kl. 19:05

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk dúllurnar mínar þetta er alveg æðislegt fjör

Laugheiður Gunnarsdóttir, 27.9.2008 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband