Nú er maður orðinn myndlistanemi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

jæja nú er maður orðin myndlistanemi  í alvöru skóla og allt, þetta er svolítið skrítið að fá að teikna alla daga og enginn að trufla mig.En annsi er meður orðin syfjaður þessa vikuna að vakna kl 05 eða 4.30 til að klára að skúra áður en maður fer í skólan en þetta hefst enda engin æsingur í kennurunum fyrstu vikuna, á morgun er frjáls mæting kennarinn getur ekki mætt.Þannig að ég ætla ekki að fara alveg eins snemma í vinnuna bara kl 06..'I næstu vikur er víst heilmikið um að vera verðlaunaafhending í Flugsafninu fyri einhverja evrópuverðlaun sem einn nemandin fékk. ,held að það sé á föstudag svo er einhver uppákoma í bænum sem myndlistanemar eiga að hjálpa búðareigendum í einhverju listaeitthvað ,(heilin er hálf slappur eftir daginn). Svo er grímuball og svo fleirra það er meira að gera í samkvæmislífinu en skólanum .ja það er erfitt að vera í skóla hiihihihih.

Og  viti menn ég hef aldrei teiknað eins mörg epli á einni viku ,eða keilur með kol bíanti krít eða penna hvar endar þetta.En skólinn er æðislegur og þetta verður ÆÐISLEGUR VETUR .dönsk epli

Þetta eru ekki mín epli en einhverntíman get ég teiknað svona vel


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með þetta Heiða mín. Ég er ánægð fyrir þína hönd.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.9.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Karl Tómasson

Til hamingju með skólann og gangi þér allt í haginn kæra Laugheiður. Takk einnig fyrir allar góðu heimsóknirnar til mín.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 10.9.2008 kl. 22:20

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk fyrir bæði tvö

Laugheiður Gunnarsdóttir, 11.9.2008 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband