Algjör leti

Nú er letin alveg að hellast yfir mig sef framefti á morgnana dútla eftir hádegi hver endar þetta,reyndar búin að taka til í nokkrum skápum,furðulegt hvað kryddin skemmast eða verða bara of gömul hjá mér hihi ætli ég sé ekki bara svona löt að nota þau í matargerðina hihihiahahhaahahhalalalalahhhh. Já alveg að flippa . Var að útbúa blog handa henni dísu minni nú ætlar stúlkan að vera dugleg að skrifa í vetur ,kannski tekur við af múttu sinni.

Fékk vírus í tölvuna og lengi vel gat ég ekki hreinsað hann út en viti menn á endanum tókst þetta hjá mér ,og er heldur en ekki montin .

Heldur snubbóttar fréttir hérna en samt betra en ekkert.

P7280130þessi er efni í góðan leikara


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

Allt má nú kalla leti, ég hef nú meiri trú á að þú sért nú bara ofkeirð og þreitt. Flott mynd af Bryndísi.

Unnur Guðrún , 5.9.2008 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband