Góð jól

Við áttum alveg yndisleg jól fjölskyldan þó að bara ein amma hefði verið hjá okkur, krökkunum fannst vanta að hafa stórfjölslylduna en nutu samt að vera í rólegheitunum og aldrei þessu vant lá ekkert á við að taka upp pakkana og allir voru ánægðir með sitt,og ég fékk 2 bækur svo ég hugsa mér gott til glóðarinnar að hjúfra mig með góða bók og njóta jólarestar.

Myndirnar koma síðar. Ekki kom sóffasettið þessi jól en hvað með það meðan ég þarf ekki að sitja á gólfinu er þetta í fínu lagi .Við mæðgurnar fórum í klippingu og litun í morgun og erum voðalegar pæjur eða það finnst okkur.Winkfuzzy_1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Það er yndislegt að fá bækur í jólagjöf. Njóttu helgidagana sem eru eftir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.12.2007 kl. 16:56

2 Smámynd: Unnur Guðrún

Unnur Guðrún , 31.12.2007 kl. 11:08

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.12.2007 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband