lítið spjall

Jæja nú ættu spánarfararnir að vera komnir heim   brún og hressileg, en auðvitað er svo mikið að gera hjá þeim að þau hafa ekki hringt í mig ennGráta . Nú ringir og rignir ætti að fyllast lónið fræga,og lífsblómið líka eða þannig. Héðan er allt gott að frétta allir hressir og kátir,líka hamstramergðin mín.Enn halda þeir í mentaskólanum að senda gömlu koninni sms ,um herranótt og allskonar skemmtanir ég verð nú bara að fara að skrá mig í skólan svo ég geti tekið þátt í öllu þessu, og nú er farið að hringja í mig líka, mín ekkert of ánægð og því síður fólkið sem hringir og fær alltaf einhverja kerlingu í stað  stráklings sem er  ranglega skráður á Mitt númer ,að  þetta lið´sé ekki farið að fatta þetta . Já maður getur nú     orðið þreyttur eða hvað...... Nú er flug í nótt svo ég er að vinna og Bolli sem ætlaði að bjóða mér á ballGráta með sixtís .seinna takk .Ekkert meira að  frétta verð að fara að koma mér í leikfimina.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Takk fyrir skrifið í gestabókina mína. Ég ætti að sjá pabba þinn og mömmu þessa helgina, vonandi. Ekki gaman að vera svona vinsæll, minsta kosti ekki þegar svo spurt er um einhvern annan í símanum manns.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.9.2006 kl. 11:05

2 identicon

where are you??!!!

komdu með fleirri fréttir!! kíki og kíki og ekkert gerist! gengur ekki! hehehe

bið að heilsa

knús

Kristjana

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 07:16

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Sama segi ég. Bið að heilsa þér og þínum. Jórunn frænka xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.10.2006 kl. 21:34

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Viet að þú varst í slátri. Var hjá pabba og mömmu þinni í dag. Bless xx sú sama

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.10.2006 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband