spjall

Ég vona að þið hafið gaman af sögunni ,Raggi minn vil helst að ég gefi hana út en þetta var nú bara gert fyrir þau grislingana.Kristjana frænka býr í Ástralíu,og ætlar að fara að gifta sig á næsta ári mikið væri nú gaman að geta faið í brúðkaupið þangað og auðvitað veitir henni ekki af að hafa þetta skrítna ættfólk sitt hjá sér, en ég ætla að bíða eftir íslenska brúðkaupinu í mosó,ég er svo hrædd um að detta niður þarna ´hjá þessum andfætlingum hí hí. nóg af þessu gangi þér vel Kristjana mín. jórunn takk fyrir innlitið gaman að heyra að ykkur hvað ykkur fynnst um myndirnar mínar knús knús.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ætla að segja Freyju og Þór og svo fleiri krökkum söguna við gott tækifæri t.d. við matarborðið. Bless ein sem er alltaf hér. Jórunn xx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.8.2006 kl. 18:46

2 identicon

hæ hæ

fyndin saga!

Mig hlakkar svo að sjá ykkur á Íslandi, og sko ég er nú þegar búin að ákveða verk fyrir krúsídúllurnar í því brúðkaupi hehehe sko náttúrulega ef mútta leifir... hehe...

allavega! xxxxxxx

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 22.8.2006 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband