næstum lifandi.

er löt að skrifa þessa dagana nýbyrjuð að vinna aftur og tölvan ekki freistandi eftir vinnu. þetta kemur seinnaWink.

Það er ný grein í Lifandi Vísind nýjasta blaðinu um einhverfu ættuð að lesa hana.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég verð að biðja einhvern um að senda mér blaðið til Svíþjóðar... takk

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.8.2007 kl. 11:54

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Takk fyrir ábendinguna Heiða mín. Les hana.Heyrðu ég er nú ekki hissaþó tölvan sé ekki beint lokkandi þegar þú kemur þreytt heim.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.8.2007 kl. 17:58

3 identicon

athugaði á netinu lifandi vísindi.  Finn þetta hvergi, sennilega þarf maður að kaupa blaðið!

xx

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 2.8.2007 kl. 11:12

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Það er grein í blaðinu og svo er slóð að meiri upplýsingum,set það inn á bloggið þegar ég kem heim.þetta er áhugaverð grein.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 3.8.2007 kl. 11:01

5 Smámynd: Unnur Guðrún

hæ systn mín, ég sé að letin er smitandi ég er alvarlega smituð af henni. Ég las þess grein einmitt og ælaði að bend þér á hana hún er virkileg áhugaverð.

Unnur Guðrún , 7.8.2007 kl. 05:54

6 Smámynd: Þórunn Día Steinþórsdóttir

Ég held að almenn leti sé í fólki á þessum tíma árs, fólk er upptekið af fríum og að slaka á.  Krafturinn kemur svo með haustinu ...

Þórunn Día Steinþórsdóttir, 8.8.2007 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband