kannski er hún tilbúin og kannski ekki

13maí teikningar frá ragga og  myndir frá mér0009Jæja hérna kemur myndin mín loksins afsakið draslið í kring þetta er svo þröngt hjá mér vinnustofan allt of lítil fyrir stórar myndir .þetta er þrískipt mynd ,fyrsta er Svartifoss við Skaftafell,en hingr tvær eru hugarórar mínir,fynnst skemmtilegast að bulla upp landslag úr mínum eigin hugarheimi hinir geta málað af einhverju sérstöku.En gaman væri að fá smá gagnríni á þessa mynd hún er ekki fullkláruð á aðeins í vandræðum með fossin og önnur smáatriði sem ég á eftir að laga.Svo Icelanders vote now .......................

 

Svo set ég aðeins fleirri myndir í myndaalbúmið og nærmyndir af hverri af þessari þrískiptu.Og Unnur s13maí teikningar frá ragga og  myndir frá mér0003má af horninu mínu ,en set svo þegar blómin mín eru komin í kerin sjá myndaalbúmi.

Partur af garðholuni og ekki í blóma ,svo unsa puns svona lítur þetta út í dag


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

það er aldeilis breiting á horninu þínu. Og myndin er stórkostleg þrjár í einni.

Unnur Guðrún , 14.5.2007 kl. 09:53

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk systa og þú ættir að vera hérna þegar öll blómin eru komin,við erum ekki enþá sammála um hvernig garðhúsgögn eiga að vera svo gömlu stofustólarnir gera bara sitt góða gagn.Og gott að sofna í þeim og hlusta á bílaniðin  .

Laugheiður Gunnarsdóttir, 14.5.2007 kl. 11:20

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Auðvitað er myndin góð, mjög góð meira að segja,dálítið lík þér. Hornið þitt er líka mjg gott.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.5.2007 kl. 21:27

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

takk frænka,hvernig lík mér

Laugheiður Gunnarsdóttir, 15.5.2007 kl. 09:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband