heitt og notarlegt

W00tNú fer mér að líka lífið það var svo heitt í skotinu mínu í dag að við forðuðum okkur inn en mikið var gott að finna vorfílingin,þarna ætla ég að vera í sumar og komið bara í kaffi alltaf heitt á könnunni.Nú er ég að fara í saumaklúbb í kvöld ,enda komin tími til langt síðan við höðum síðast klúbb.Dóttirin átti að koma að borða kl 19 en ekkert bólar á henni en kannski kemur hún með sumrinu eða þannig.

Allt það besta að frétta úr vinnuni allt á fullu við að setja upp öryggistæki og hlið allstaðar og eru einkaflugvélakarlarnir ekki par hrifnir,það er ekki hægt að kenna gömlum og ráðríkum hundum að sitja eða þannig o þetta er nú ekki illa meint en það þarf að takmarka bílaumferð um flugvöllin sjáfan .annars allt með kyrrum kjörum. Kostningarslagurinn aðeins að byrja enda nokkrir flokksmenn á staðnum.Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég hefði verið vel geymd í skotinu þínu í dagl

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.4.2007 kl. 19:44

2 Smámynd: Unnur Guðrún

þú mátt til með að taka mydn af skotinu það er svo langt síðan ég sá það og miklar breitingar síðan þá. Þú beitir nú bara voodoooooooo á þessa ráðríku hunda svo þeir verði stiltir

Unnur Guðrún , 27.4.2007 kl. 05:20

3 identicon

oohh já má ég koma í kaffi!!!  ég skal meira að segja koma með mitt eigið uppáhalds kaffi!!! jarrah swiss... hmm

jú jú, þekki gamla hunda sem geta ekki lært að sitja... humm

knús frænka!!

hvernig gengur planið að koma?

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 10:50

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

velkominn í kaffi Kristjana mín og alltaf gaman að smakka nýtt kaffi. Ferðaáætlunin er enn á teikniborðinnu en erum ekki viss um að krakkarnir hafi þolinmæði í svo langt ferðalag .

Laugheiður Gunnarsdóttir, 29.4.2007 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband