Hvar er umburðarlindi íslendinga og gestrisni

SleepingFordómar eru of miklir hér á landi og ekki nema von að fólk haldi hópin til að fá stuðning að hverju öðru en það sem ég skil ekki alveg, þegar fólk er að flytja og sumir að fýja heimalandið af hverju tekur það allt með sér sem maður hélt að það vildi losna við,sumir eiga mjög erfitt með að aðlagast nýjum lífsháttum og er það skiljanlegt en er ekki þess virði að reyna að aðlagast sem best til að vita hvað nýtt land og lög bjóða upp á ,erum við ekki að standa okkur í að hjálpa þessu fólki sem vill koma hérna og búa með okkur í landinu . En´þetta er ekkert séríslenskt fyrirbæri,þegar ég bjó út í Bandaríkjunum í tvö ár þá sá maður þetta allstaðar þar voru grísk hverfi og ítölsk og svo framvegis og sumir töluðu bara sitt mál og reyndu ekki að tala ensku. Hérna vill það brenna við að við gefum ekki erlendu fólki tækifæri til að læra málið tölum alltaf ensku við það sem það kunna , ég hélt samt að við værum umburðalindari en þetta og umræðan i blöðum og sjónvarpi magna þetta upp.Svo spyrja krakkarnir af hverju eru mennirnir svona vondir við fólkið ,kennum þeim heldur en að hnýta í þau og  hjálpum hvort öðru heldur en að kasta steini í glerhúsi. Við viljum fá að flytja til annara landa og fá sömu möguleika og fólkið þar , en okkar land er heilagt , er þetta ekki líkt einhverju sem við höfum heyrt á síðustu öld.Jæja nóg um þetta var bara búin að fá nóg af þessum hroka  í landanum.

Hérna er annars allt gott að frétta nema Bryndís er lasin hefur sennilega orðið kalt á sundmótinu.Ragnar er að fara suður um næstu helgi á mót í tae won do og ætla þau að gista í Fylkisheimilinu í Grafarvogi þessu vill hann ekki missa af enda er þetta svo góður hópur að leitun er að .'Eg er búin að vera í svæðanuddi síðustu 4daga og er svo eftir mig að ég sef fram að hádegi og druslast svo áfram með húsverkin eftir hádegi, kom sér að ég er í fríi þessa vikuna,hefði ekki getað vaknað í vinnuna svona tuskuleg. Nú hangir hann Raggi á mér og sígur síðustu orkuna mína svo að nú er ég bara kjötdeig hér á stólnum mesta furða hvað puttarnir geta prenntað.SleepingBlush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

þetta er ekkert sér íslenskt, þetta er alþjóðlegt mein. Og það vantar ekki fögru orðin hjá öllum um að auðvitað eru allir velkomnir en bara ekki heim til mín. Þegar á reynir eru allir rasistar að eitthverju leiti þó svo við geru okkur ekki grein fyrir því þegar ekkert þrístir á. Það er svo mikill menningar munur á milli landa að þó svo flutt sé á milli frændþjóða eins og norðurlandanna þá er mennngarmunur og tekur tíma að aðlagast. Oft verður fólk svo svekt að það flír inn í eigin menningu, og hópar sig saman með þeim og því sem það þekkir. einhverstaðar verður það að finna öryggi til að halda sönsum. Sumum tekst það og öðrum ekki. Við erum öll mis sterk til að takast á við lífið eins og til er ætlast af samfélaginu.

Unnur Guðrún , 18.4.2007 kl. 07:14

2 Smámynd: Unnur Guðrún

þetta er ekkert sér íslenskt, þetta er alþjóðlegt mein. Og það vantar ekki fögru orðin hjá öllum um að auðvitað eru allir velkomnir en bara ekki heim til mín. Þegar á reynir eru allir rasistar að eitthverju leiti þó svo við geru okkur ekki grein fyrir því þegar ekkert þrístir á. Það er svo mikill menningar munur á milli landa að þó svo flutt sé á milli frændþjóða eins og norðurlandanna þá er mennngarmunur og tekur tíma að aðlagast. Oft verður fólk svo svekt að það flír inn í eigin menningu, og hópar sig saman með þeim og því sem það þekkir. einhverstaðar verður það að finna öryggi til að halda sönsum. Sumum tekst það og öðrum ekki. Við erum öll mis sterk til að takast á við lífið eins og til er ætlast af samfélaginu.

Unnur Guðrún , 18.4.2007 kl. 07:18

3 Smámynd: Unnur Guðrún

Hei ................þetta átti ekkert að koma tvisvar. en úr því það kom tvisvar þá skrifa ég bara einu sinni enn. vonandi gengur Ragga mínum vel í höfuðborginni og ég skal senda þér orku kella mín. Kannski skrifa ég bara fjórum sinnum í dag.

Unnur Guðrún , 18.4.2007 kl. 07:21

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hef reynt þrisvar í dag að kvitta reyni núna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 18.4.2007 kl. 22:57

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ætlaði að segja að ég vona að tuskuskapurinn rjátlist af þér og að Bryndísi batni bráðum. Vona að agnari gangi vel í bænum. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 18.4.2007 kl. 22:58

6 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

'Eg var í nuddi í dag og er hálf tuskuleg enþá en þetta er vont en verður betra segir mér vitrari manneskja .Bryndís er orðin hress og Ragnari hlakkar til suðurferðarinnar.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 19.4.2007 kl. 01:21

7 Smámynd: Unnur Guðrún

ég verð að skrifa einu sinni enn til að geta sagt þetta : Gleðilegt sumar og þakka þér og þínum fyrir veturinn

Unnur Guðrún , 19.4.2007 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband