vírus fyrir kattanef hahahahhahahhahhah

Jæja þá er búið að uppræta trjouhestin minn og allt eins og það á að vera en það þurfti mikil vandræði og vesen en átti góða starfsfélaga sem redduðu þessu fyrir mig .Og það var líka hakkari komin hvað vilja svona delar í litla og sæta húsmóðurstölvu ekkert að græða á þessu nema hvað ég varð pirruð og svekt .Og nú er fullt af vírusvörnum  hjá mér svo nú má troju hestar og annað vara sig.

Það er sundmót á Dalvík um helgina og eiga krakkarnir að synda,ég er að vinna svo nú er að vita hvort herran á bænum má vera að fara með börnin sín á sundmótið ég fæ örugglega einhvern lestur hvað sé mikið að gera og ekkert megi bíða .sennilega á ég bara að fresta því að fara í vinnuna eða þannig sjáum samt til .það gæti skeð kraftaverk. En þar sem þetta eru ekki afrekskrakkarnir í sundinu verða þau að koma sér sjálf og borga 1500 kr fyrir að fá að keppa ,þetta er allt svo skrítið og ef eru páskamót eða gullmót hjá þessum yngri verða þau alltaf að borga fyrir að keppa.Er þetta svona allstaðar ég bara spyr eins og sú sem ekki veit.Úti er hellidemba og Raggi kom rennandi blautur og ekki of hress heim úr skólanum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

Gott að þú ert laus við hestinn. Vonandi gegnur þetta vel með karlinn. Það hefur alltaf verið svona þegar yngri krakkar eiga í hlut í íþróttum. Það eru ekki til peningar nema fyrir þá sem eldri eru og gefa félaginu einhver stig með árangri sínum. Allir vænta þess að íþróttafélögin síni toppárangur en svo fá þau svo naumt skammtað úr sjóðnum að það dugir ekki fyrir alla sem eru í hreyfingunni.

Unnur Guðrún , 14.4.2007 kl. 06:34

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gott að þú ert laus við vírusinn. Já hvað vilja þeir í litla sæta húsmæðratölvu, þessir hakkarar? hahah  Unnur herfur svar við þvi hversvegna íþróttafélagið þarf að láta krakkana borga fyrir að keppa.  Knús Heiða mín. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.4.2007 kl. 10:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband