leiðinlegur vírus gerði tölvuna mína óvirka hjálpppppppppppppppppp.

alltaf jafn seinheppin haldið að ég hafi ekki fengið troju vírus í nýju tölvuna mína og nú er netið á henni óstarfhæft og ég veit ekki hvernig ég á að ná þessu út er einhver sem   veit eitthvað um þessa leiðinlegu vírusa .annars er allt gott að frétta Þórunn og hennar eru hjá okkur um páskana og hann Sveigur kom í snyrtingu og dekur og var hjá okkur í dag .Svo förum við að Bjargi í páskakaffi.Pabbi átti afmæli á föstudag,reyndar er ég búin að hringja í hann en til hamingju pabbi minn með daginn og vonandi áttu marga afmælisdaga ánæjulega og skemmtilega með okkur skemmtilegu börnunum þínum hihihihihihi.Annars er gott veður og urmull af fólki í bænum ekki hægt að fara í búðir fyrir fólki sem þvælist fyrir og langar raðir að búðarkössunum,en þetta lífgar upp á bæinn og gaman af þessu nema þegar ég þarf að bíða lengi í búðinni .en ekki þessa sem ég er að skrifa á núna hún slapp.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Veit ekki Heiða mín. Fékk einusinn í gömlu tölvuna mína. Þá fékk ég eitthvað á netinu sem hreynsaði hana en man ekki hvar . Þetta er svo langt síðan. Og svo kemst þú líklega ekki á netið á þinni tölvu. Leiðinlegt. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.4.2007 kl. 13:33

2 Smámynd: Unnur Guðrún

Ekki veit ég neitt um hvernig þú átt að losna við þennan vírus en er ekki vírusvarnarforrit í henne sem getur skannað hana og hent út þessum óþverra.

Unnur Guðrún , 10.4.2007 kl. 07:44

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

jú það er vírusvörn en þetta slapp einhvernvegin inn.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 10.4.2007 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband