Held að bloggið mitt sé komið í lag

Það gekk ekki þrautalaust með bloggið mitt síðast allir stafir í klessu og langt bil á milli og jórunn gat ekki kvittað      það þótti mér leiðinlegt.skrifa meira í kvöld var bara að prufa hvort þetta virkaði.Errm

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hallo . Steingleymdi litla frænda a manudaginn . En eg og pukarnir oskum honum innilega til hamingju med 10 ara afmælid. Kjær kvedja Gudrun og pukarnir.

Gudrun (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 12:02

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nú get ég kvittað Heiða mín. Óksa líka Elvari til hamingju þó seint sé .

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.3.2007 kl. 14:35

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

En færslan þarsem ég gat eki kvittað er eins. Bara auð síða lengst niður og ekkert kemur meir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.3.2007 kl. 14:36

4 Smámynd: Unnur Guðrún

Gott að þú ert búinn að laga þetta og aftur komin á skrið. Hlakka til að lesa hvað þú skrifar næst.

systa

Unnur Guðrún , 15.3.2007 kl. 11:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband