aðeins úr afmælinu

WizardAfmælisveislan gekk vel enda eru þetta svo góðir krakkar sem eru með Elvari í bekk,kunna á hann og æsa sig ekkert þó að hann gjósi öðru hverju segja bara Elvar rólegur og allt verður gott.Hann var hissa á að krakkarnir gáfu honum flest pening en nokkrir þó pakka,hann skildi þetta ekki alveg hvers vegna allir komu ekki með pakka með því sem honum langaði í,svo ég varð að útskýra fyrir honum að nú gæti hann valið sjálfur það sem honum langaði í .þá vildi hann fara strax og kaupa dót í Hagkaup,en mamma gamla stoppaði það og sagði að kannski kæmi amma á Bjargi með eitthvað handa honum,minn maður var ekki alveg sáttur en urraði aðeins en fór síðan að leika sér.Það var spurningrleikur í afmælinu sem þeir bræður sömdu og skemmtu allir sér og svo var stoppdans,já Elvar vill hafa góða dagskrá,en datt nú aðeins út úr þessu því ein vinkona hans gaf honum geimveru sem hægt var að tala við og sveigja og gera allskonar kúnstir ,Raggi tók þá stjórnina og kláraði leikina fyrir bróður sinn,hann gerir allt fyrir þessi systkini sín og er mikil hjálparhella ef á að skemmta fólki en ef hann á að ná sér sjálfur í eitthvað þá kemur örlítil karlremba upp í honumGrin

untitledhérna koma ýmsar myndir sem ég fann á netinu

 

 

 

 

þessi er svo seiðandi og dularfull ,og litirinir svo góðir enda er ég litaglöð manneskja hi

 

 

FJALLAMYNDengillhef aldrei staðist fallegar myndir og safna þeim ef ég næ í þær.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

flottar myndir

Ólafur fannberg, 11.3.2007 kl. 10:33

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vá en flottar myndir. Skrítið en ég hef séð þessa sem þú kallar fjallamynd. Þá var ég aleita upp eihnvað í smabandi við Villa vestrið. 

Gott að það gekk svona vel í afmælinu og ekki er nú verra að hafa Ragnar til að hjálpa.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.3.2007 kl. 12:10

3 identicon

hæ!

frábært að afmælið gekk vel!

Flottar myndir líka!

knús!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband