gamlar myndir sem ég á

Þægir krakkarFór til læknis í dag með stóran lista af spurningum og fékk bara að fara í blóðprufu í staðinCryingAnnars allt gott hér á bæ.Held upp á afmælið hans Elvars á laugardaginn og er minn maður frekar spenntur og vill hafa mikið við.Bryndís er að fara á sundmót 14apríl á Dalvík,dugleg sú litla að keppa í annað sinn áttaára  ´gömul.

Fann gamla mynd af 3 af okkur systkinum, það var víst erfiðara að komast niður en uppBörninn okkar og þessa fann ég líka af okkur öllum ég er þessi minnsta og á flestum myndum af okkur er haldið aftan í mig svo ég hlaupi ekki í burtu þau voru víst orðinn heldur þreytt á að elta mig þegar mamma og pabbi voru að reyna að ná myndum af okkur saman.Manni í SteinumOg hérna er mynd af afa Manna í Steinum eða manna á stöðinni á þessum líka fallega bíl.Og pabbi Gunni að sprángaungur að spranga í eyjum en þaðan er mamma.

 

 

Gamli Haukur í HerfjólfsdalÞetta eru gamlir bílar í Herjólfsdal og þessi í miðjunni heitir Gamli Haukur.

Jæja nóg af myndum í bili .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flottar myndir. en þessi með ykkur á þakinu. Ég þekki hana ekki og hún er svo óskýr að é gþekki bara Unni. Ert þú við hliðina? Og er svo Steini þarna? Ég er barqa ekki viss.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.3.2007 kl. 22:24

2 Smámynd: Unnur Guðrún

Flottar myndir sista og gaman að sjá þær. saknaðar knús og kossar

Unnur Guðrún , 9.3.2007 kl. 08:45

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já þetta erum við Steini Unnur og þessi litla er ég,þessi skúr stóð við hliðina á Stekkjargili þegar við vorum krakkar.,

Laugheiður Gunnarsdóttir, 9.3.2007 kl. 23:32

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég man ekkert eftir skúrnum. en ég gat þó rétt og Unnur var nú auðþekkjanleg.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 11.3.2007 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband