'Eg við og þau hin

Fór í göngu í morgun í leiðinni að ég kom krökkunum í skólan það var svo milt og gott veður og gaman að labba nú held ég að sé komin tími til að lengja rúntinn minn og fara víðar  og teigja að sér hreintÞögull sem gröfin bæjarloftið og sjá hvað allir eru duglegir að sletta yfir mig eða þannig.Jæja nú ætlar hann Bolli minn að fara að taka ákvörðun um hvenær við kaupum Bjarg loksinsGlottandi en hugsanaþráðurinn er pínulítið langur eða þannig enda margt að hugsa um .Það er náttúrulega lengra í allt búðir æfingar og annað en plúsin er krakkarnir fara meira út í sveitinni og möguleiki að Elvar geti verið úti án þess að verða fyrir aðkasti , enda er hann alveg hættur að fara út hérna heima nema þegar hann labbar í skólan og heim annað fer hann ekki hérna´en í sveitinni er hann að gera ýmislegt og er ánægður, og ég verð ánægð þegar sjónvarpsglápið minnkar , en í Eyjafjarðasveit er ekki hægt að hofrf á adsl sjónvarpið sem er allan sólahringinn.Og Ragnar þarf að komast í rólegri bekk ,er víst frekar fjörugur bekkurinn sem hann er í og ekki íkja samheldin.Bryndís vill fara strax ,en þau halda að hús sé galdrað í einu svipan.þessar elskur.Verð að hætta er að fara til tannlæknis obb.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hæ er bara að kvitta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.10.2006 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband