Gunni frændi flottur gæi

Jæja skrítið að heyra frá   Ástralíu þar halda þeir að við slátrum hvölunum á götum úti, enda fá þeir myndir frá Færeyjum af grindhvaladrápinu og sagt að þetta sé Ísland svo er að sjá að  þ essir fréttamenn þarna eru ekki að vinna vinnuna sína eða bara til að ræja     íslendinga og eins er með dani eða   þetta blað sem er að fjalla um viðskipti íslendinga öfundin skín svo í gegn að það er alveg furðulegt hvað dönum misbíður allt sem íslenskt er og velgengni hér .Vilja helst að við búum í törfkofunum ennþá. Nóg um þessa vitleysu. Hér er allt gott að frétta allir hressir og kátir , krakkarnir bara hressir með að við séum að fara út hjónakornin og alveg i skýjunum um að afi og amma í grænó skuli koma og passa þau, það eina sem Bryndís bað um er spiladós því það eiga bara allar stelpur spiladós segir hún.Getur verið næjusöm þessi elska.Steini bróðir er ekki ennþá kominn til akureyrar ,kannski hefur það verið einhver annar mánuður eða vika sem hann ætlaði að koma,smá grín. Ég keypti Séð og Heyrt um daginn sem er nú ekki svo merkilegt , en þar sem ég var að    fletta blaðinu sá ég ungan pilt sem ég kannaðist svo við en ætlaði ekki að trúa mínum eigin augum,þetta var Gunni frændi bróðursonur minn og afmælisgjöfin mín á sundskýlini einni fata og kominn í vaxtarræktina,svo sem vön að sjá hann á sundskýlunni enda mikill sundgarpur en átti ekki von að sjá þennan góða dreng í séð og heyrt. En er stolt af pilti enda fallegur eins og frænka hans hihi bara ögn glæsilegri, vonandi gengur honum vel á mótinu og verði alltaf jafn frábær og hann hefur alltaf verið.Stattu  þig drengur !Nú er komin tími til að fara heim búin að skúra síðan                           sex í morgun og allt glansar og syfjan sækir á kellu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er líka Gunnar og flottur gæi... ;)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.10.2006 kl. 09:52

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Það glansar ekki enn hjá mér.Kansé á morgun. Það er ekki að spyrja af þessu ættfólki okkar. Ég á nokkra frábæra Gunna frændur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.10.2006 kl. 11:30

3 identicon

já Þetta nafn Gunnar er bara frábært! og mennirnir sem hafa það! ;0)

sérstaklega brói minn sko!

knús

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 30.10.2006 kl. 09:11

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Já allir Gunnararnir í mínu ´lífi eru flottir og líka þessi myndarlegi sem skrifaði í gestabókina mína, En Gunnar Steinþórs er nú einu sinni afmælisgjöfin mín og er góður og stórkostlegur drengur

Laugheiður Gunnarsdóttir, 30.10.2006 kl. 10:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband