sma af heimilisfólkinu

góðar saman
Þá er ég búinn að fara í morgungönguna og er eldhress og kát. Elvari gekk bara vel í prófinu í gær og enginn vandræði ,nú er hann í stærfæðiprófinu og vona ég að það gangi eins vel enda er hann góður í stærfræði.Það var saumaklúbbur í gær og mikið var hlegið og auðvitað miklar kræsingar, það var ákveðið að fara í jarðböðinn við Mývatn og jólahlaðborð miklar athafnakonur þessar kellur.Sigrún er með verkstæði í bílskúrnum hjá sér og vinnur þar með leirförur sem eru alveg æðislega flottar nú er hún búinn að gera svo æðislega lampa mér langaði alveg rosalega að kaupa af henni en verð að bíða aðeins, svo eru þau með svo fallega veggplatta með áletrunum´og sumir í þrívídd.Verkstæðið heitir Gallerí Sigrún og er í Urðargili 26 akureyri, vandað og ekki og dýrt.'Eg er svo löt núna enda svaf ég illa í nótt elskulegu hamstrarnir voru ekki mjög hljóðlátir voru  í hjólinu og það ískraði svo mikið , ég fór niður og náði í matarolíu og setti á bansett hjólið og guð hvað var hljótt á eftir.Haldiði að ég ætti ekki að losa mig við eitthvað af þessu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.Ég fór út í Húsasmiðju(ekki segja Bryndísi hún vill bara BIKO) og keypti mér þennan dýrindis verkfæra kassa undir litina mín og pensla þetta er allt annað líf nú get ég bara opnað skúffu og þarna eru litirnir í röð og reglu, alveg dásamlegt.Fór að sækja strákana á æfingu í gær sem er nú kannski ekki frásögu færandi nema þegar við komum heim var dóttir mín þessi elska og vinkonur hennar búnar að drullumalla inn í eldhúsi einhverja brúna leðju og sykur út um allt eldhús, ég þreyf það og hélt að þar með væri það búið en nei uppi í herbergi fann ég súrmjólkur fernu og glös og skrifborðið hennar útbíað í einhverji brúnni drullu . Frúin var ekki alveg hress með þetta ,en sú litla sagði bara eins og venjulega fyrirgefðu ég geri þetta ekki aftur(þangað til næst) hhihihihihih.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband