leir della að taka yfir!!!!

Febrúar er mikil afmælisdagur í minni fjölskyldu fyrst er Bryndís 7 ég og Gunnar frændi 9 feb og Unnur Ósk 11 ,Steini bróðir 15 og verður 50 ár og Ragga mákona 55 og Ragnar minn 22 feb og fleirri .'Oska ég þeim öllum til hamingju og mér líka

Það er tómlegt núna Raggi er í Reykjaskóla og kemur á föstudag En Bryndís fer á föstudag til Hafnafjarða á sh sundmót og keppir í 7 greinum og í dag var farið og keypt fleirri sundboli og annað til fararinar því telpan þarf að fá fötin ný.Elvar vill sko ekki fara á neitt sundmót það þarf að bíða og það er hávaði og stress, best að vera heima hjá mömmu í rólegheitunum.Nú situr hann hérna í sófanum og hlær að jay lenno.

'I gær var ég að mála leir ,en ég er á námskeiði hjá vinkonu minni í leirgerð og er bara nokkuð ánægð með árangurinn eins og ég sagði var ég að mála leirinn fyrir brenslu .þetta er alveg æðislega gaman góð tilfinning þegar maður er að vinna í leirnum og mesta furða hvað maður getur .Er búin að vara eins og vitlaus á netinu að leita að upplýsingum um leir og tól og tæki til að vinna leirin með eins og þið sjáið alveg forfallin í þessu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvar eru myndirnar af leirnum?!

knús til allra sem eiga afmæli!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 22:38

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

þær koma bráðum kristjana mín

Laugheiður Gunnarsdóttir, 15.2.2008 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband