jæja jæja

Hvað er að gerast maður má ekki hætta að bogga smá stund og búiðn að breyta einhverju hvað er að gerast .Annars er allt gott að frétta við erum lifandi og dagleg rútína að komast í lag nema hvað verslings börnin eiga enn erfitt með að vakna á morgnana,Bryndís spurði mig í morgun af hverju ég væri alltaf svona hress´á morgnana þegar ég vaknaði ekki kl 05en þegar ég væri að koma þeim í skólan (það munar nú um þennan tíma) kl 7.Það er nú eitthvað annað það er bara svo gaman hjá mér þegar ég er að stússast í að koma þeim í skólan ,þó stundum hvíni hátt þegar reynt er að koma prinnsessunni á fætur ooooooooooooooooooooooo.Tók niður jólaskrautið í gær þetta var eins og væri verið að pakka niður til flutnings,ekki vissi ég að ég ætti svona mikið jóladót,en minn karl fékk að koma þessu inn í geymslu hihihihih hahahahaha.Já ég er kvikindi.

Svo er það veðrið snjóföl og fallegt veður.Hér sit ég í kyrrðinni og horfi út um stofugluggan,alveg æðislegt en við hliðina á tölfunni er bókhaldið oj vesen.image010Þarf að fara að rukka í dag sitja og bíða bíða .En hafa gaman af þessu ekki satt hitti allavega fólk og káta krakka hihihi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef enga skoðun á henni.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 9.1.2008 kl. 12:56

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Heiða þú ert ótrúleg. Gaman að koma þeim í skólann. Ég man hvað það tók á að koma honum Guðmundi en Beggi var eins og fjöður.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 9.1.2008 kl. 17:55

3 identicon

kvitt!

knúsaðu þau fyrir mig frænka

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 05:56

4 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

Kossar og knús frænkan mín

Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 10.1.2008 kl. 16:47

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

knús til ykkar allra og þið systur fáið stóran koss frá þremur skæruliðum

Laugheiður Gunnarsdóttir, 11.1.2008 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband