komin heim

Komin heim úr suðurferðinni eða skírninni hans Daniels Magna sem han Hjörtur Magni skírði .Við gistum fyrst í Húsafelli eftir að hafa keyrt marga hringi til að fá stæði því allt var yfirfullt þar en náðum síaðsta stæðinu uff.'Attum þar skemmtilegt kvöld með varðeldi og skemmtiatriðum.Héldum svo í Mosfellsbæin og ætluðum að gista á tjaldstæðinu það en nei takk þar er ekki tekið á móti fellihýsum bara tjöldum, 'eg sendi mínum gömlu heimaslóðum ekki góðan tón þann daginn ,en við hröuðum okkur í Grafarholtið til að skipta um föt fyrir skírnina  og til að geyma fellihýsið ætluðum bara að fara í Laugardalinn seinna um kvöldið .Skírnin var alveg indisleg og veðrið gott og áttum við góða stundir með ættingjunum.Eftir veislu var farið að huga að næturstað,pabbi sagði okkur bara að drífa fellihysið upp á tún hjá sér sem við og gerðum og fékk það tjaldstæðið 10stjörnur frábært veður og aðstaðan hin besta kærar þakkir fyrir okkur.Svo er auðvitað fótboltamót hjá Bryndísi næsta laugardag.

Ég

var að þrífa fiskabúrið áðan og var að taka dæluna úr sambandi þá fékk ég þetta gífulega rafstuð var auðvitað blaut á höndunum en rafmagnið sló út en verkjar enþá í hendurnar .alltaf í stuði.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Heiða mín .... hvernig er hárið eftir stuðið.

Elsku besta passaðu þig !

Kristín Magnúsdóttir, 19.7.2007 kl. 16:52

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Bæti hér við... ég er með myndir af stelpunni hennar Söru. Ef einhver vill sjá má senda mér póst á kristin@hannyrdir.is   þeas ef þið eruð ekki nú þegar komin með myndir af prinsessunni .

Kristín Magnúsdóttir, 19.7.2007 kl. 16:53

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Eru ekki allir í stuði?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.7.2007 kl. 21:40

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æ elsku Heiða mín, þú mátt alls ekki fara þér að voða.

Gott að það var gaman um helgina. Þín frænka Jórunn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.7.2007 kl. 13:31

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Tilkynning til alla blogg-vini!

Ég ætla að vera smá hallærislegur og senda mína tillögu um betra blogg til vefstjóra blogg.is. því vill ég spyrja þig um að kíkja á þetta rugl mitt og segja þína skoðun með því að kjósa á vinstri dálk. Ef þú ert búinn að kjósa eða hefur engan áhuga á þessu… þá skil ég þig.

 

EF þú skildir hafa áhuga… smelltu þá HÉR!   

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.7.2007 kl. 17:41

6 Smámynd: Halla Rut

Átti einu sinni fiska og þvílíkt mál að þrífa búrið. Farðu varlega.

Halla Rut , 29.7.2007 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband