smá skot.

hæ ho nú líður senn að því að við birtumst á suðurlandinu til að fara í skírnaveislu hjá Díu og Mark í Mosó allir orðnir spenntir erum að klára að pakka og Guðrún er að setja smáfléttur í stelpurnar og gengur á ýmsu strákarnir berjast með sverðum uppi svo við höldum okkur bara á öruggu svæði niðri í stofu Raggi er duglegur að hafa ofan af fyrir Róberti hinum noska víkingi og meira segja Elvar er farinn að leika með þeim og þá er nú mikið sagt.Nú rignir aðeins hér norðanlands en ekkert að ráði.

Fór í gær og fyrradag að þrífa flugvél, verið að kenna mér á sístemið svo þetta komi nú rétt frá mér, það gengur víst á ýmsu þar og sú sem vinnur á móti mér alveg að klikkast.En hún fer nú fljótlega í frí og ég tek við ósköpunum .Svo er að vita hvort ég fæ kauphækkun en það er víst fullmikil bjartsýni.

oooæ nú er ekkert meira að segja í bili .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góða skemmtun á suðurlandinu. Heiða mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.7.2007 kl. 13:09

2 Smámynd: Þórunn Día Steinþórsdóttir

Þið passið ykkur bara á því að pakka ekki rigningunni niður!  Hér er yndislegt veður, hlakka til að sjá ykkur xxx

Þórunn Día Steinþórsdóttir, 14.7.2007 kl. 21:13

3 identicon

skemmtið ykkur vel!

xxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 02:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband