sumar frí í í í

image003image005hei via er að fara í útilegu og blogga ekki á næstunni ætla í Flatey á Breiðafirði og eyjasiglingu og meir fjör svo hagið ykkur vel á meðan ferðasagan kemur síðar

 Iha þetta verður æðisleg ferð -------þetta er mynd af mér

 

 

image006ANI068þetta erum við hjónin

 

                                                                      Þessi passar svo fugin hamstrana og fiskana haldiði að það verði einhver eftir ....

og góðir vinir verða í húsinu á meðan við erum að slæpast. Annars datt mér í hug 'Olafur blogari þegar ég fann þessa mynd . 

 

 

 

 

p


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hey Heiða mín, hvernær var þessi mynd tekin af ykkrur, eftir 40 ár? hahah. 

Hafðu það gott. Hlakka til að fá ferðasguna. Nei, hafið þið öll það gott meina ég.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.6.2007 kl. 18:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband