ja hver andsk....

Ja nú er maður bara vakandi fyrir allar aldir ,Elvar Kári kom til mín upp í rúm kl 05 og sagðist ekki geta sofið ,var ekki enn farin að sofa ,svo mamma gamla sagði að þetta gengi nú ekki það væri alveg að koma dagur,hann var bara hissaGasp en minn  var sofnaður hálftíma seinna en ég gat ekki sofnað aftur og fór að athuga tölvugarmin því Ragnar sagði að netið virkaði ekki ,enn einu sinni,og var svektur.Svo hér sit ég kl 06 45 og skrifa blog er ekki öll vitleysan eins.

Ég sá á bloginu hennar Díu að Friðþjófur er að útskrifast sem rafmagnsfræðingur í Danmörk,til hamingju karlinn og bráðum flytja þau Inga og hann aftur til íslands með fjölskylduna sína litlu,já sumir koma heim aftur en aðrir eru bara alltaf í útlöndum, og láta sakna sín sárt á klakanum.

Hér skín sólin liggur við allan sólarhringinn það þarf að jafna þetta betur yfir árið,crazy-frog-4annars verð ég svona eins og myndin sýnir,já ekki vera vanþakklát segið þið en öllu má ofgera.Fór og kvartaði aðeins yfir laununum mínum og þau ætla að sjá hvað hægt er að gera annars verður míln voða svekt eða þannig.AM024Já svona lít í út í dag ekki gott að vaka við hliðina á þessu ferlíki ,svefngalsin við völd .Hafið góðan dag og njótð góða veðursins


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hey hvar fannstu mynd af mér hehehehe?

Ólafur fannberg, 20.6.2007 kl. 10:35

2 Smámynd: Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir

Þá veit ég að þetta er ættgengur andskoti hjá strákunum okkar að koma upp í fyrir allar aldir og vekja mann, sofna svo og þá getum við nátturlega ekki sofnað aftur. Munurinn er kanski sá að Róbert segjir ekki mikið en hann stríkur á manni andlitið og nuddar eyrnasnepilinn. Hver getur sofnað eftir það?????????? Ekki ég allavega.

Bryndís er ekki ein um að telja dagana, Rakel heldur að um leið og ég kem til íslands þá förum við beint til ykkar. Það sem hún veit ekki er að ég kem 5 dögum á undan áætlun og ætla að njóta þessa 5 daga

Guðrún Guðmunda Sigurðardóttir, 20.6.2007 kl. 11:40

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Ja 'Olafur það er ýmislegt hægt að finna á netinu .Já Guðrún þetta hefur lengi loðað við okkur,en aðal ástæðan að ég gat ekki sofnað aftur að það var annað barn hinumegin við mig svo þetta var orðið full þröngt ,svo ansnaðist ég á wc.og´þá var ekki viðlit að ná plássinu sínu aftur ekki heldur til fóta vegna þess að karlinn gat aldrei verið kyrr með fæturnar.Svo það var ekki annað hægt að gera en að fara á fætur og gera eitthvert gagn.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 20.6.2007 kl. 12:59

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Meiri fótaferðartíminn. ég er með mömmu hér hjá mér þessa stundina. Ætla bara að segja hæ og það var gaman að lesa þetta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.6.2007 kl. 13:21

5 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Heiða mín er þetta ekki bara spurning um að fá sér stærra rúm

Kristín Magnúsdóttir, 20.6.2007 kl. 17:05

6 identicon

hhi hi

kvitt frænka

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 02:34

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ne ekki stærra rúm heldur eiga þessir grislingar að vera í sínu rúmi,en hef verið að spá að segja bara stóra þykka dínu yfir allt herbergið þá getum við verið öll í hrúgu.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 21.6.2007 kl. 23:29

8 Smámynd: Þórunn Día Steinþórsdóttir

Þessa dagana er húsmóðirin hér á bæ vöknuð um 4-5 leytið ... jú það er þá eftir að hafa farið að sofa um 10, vaknað til að gefa Daníel á miðnætti og aftur um 2.  Svefn er mjög dýrmætur þessa dagana og skapið eftir því !!!

Þórunn Día Steinþórsdóttir, 22.6.2007 kl. 19:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband