Gróðra von og dýrin mín í hlíðinni

Nú fer ég í Landvernd og spyr hvort það sé ekki náttúruspjöll að fara svona burt með leirin  úr Námaskarði það verður bara ekkert eftir af svæðinu ef fólk flytur svona mikið með sér þegar búið er að skoða hverasvæðið,ég bara spyr eru þetta ekki náttúruspjöllWounderingÉg verð að sekkja þennan leir og fara með aftur svo hverasvæðið beri ekki skaða af og sumarið ekki byrjað!Notaði jarðýtu í morgun til að komast inn í flugstöðina það var bara ófætr innandyra fyrir Námaskarðsmold kannski ætti ég að setja þetta í litla poka og selja grimmt,fólk vill jú alltaf minnjagripi og hvað betra en ekkta íslensk hvera drulla ,þarna kom það ég verð ríkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk .Hef lengi verið að pæla i einhverju til að auka launinn mín á flugvellinum.SmileMONEY3Alltaf gróðravon einhverstðar af hverju ekki svona öðruvísi minnjagripir.

 

 Annars blasti við mér dýrleg sjón þegar ég kom heim Ragnar var að þrýfa hamstrabúrin(eftir að móðir hans píndi hann til að lofa því í gærkvöldi) og gerði það vel ,bara 4 búr. Og greyji hamstrarnir voru settir í stóran bómapott á meðan mis ánægðir með það sá stærsti komst upp úr en er svo seinn á sér að hann náðist strax.Hann heitir Bjartur í Sumarhúsum.Annar sem við köllum Vamba er svolítið lunkinn hann opnar búrið og laumar sér út, en húsbóndinn sá við því og lagaði lásin svo nú er Vambi fúll.Svarthöfði er annar hann skilur ekki alveg hvernig hlaupahjólið virkar því í stað þess að fara inn í hringinn er hann alltaf hlaupandi ofan á því.Prímadonnan Stína hamstramamma og amma. Vill fá sína konunglegu athygli.Stjúart sá sem varð fyrir fólskulegri árás bræðra sinna er á bata vegi og unir sér ágætlega í kassanum sínum í baðinu.Jú við förum í bað kassin er færanlegur .Þ'a eru eftir Skakklappi hann er með bæklaðan aftur fót,hann var alltaf fyrir árásum bræðra sinna en hefur snúið þeirri þróunn við og nú eru þeir hræddir við hann.Og eru þeir með bitin eyru og bólgna vör..Nú vonar bara húsmóðirin að eitthvað af þessum elskum fari nú að fara í land hinna liðnu hamstra ,þetta er orðið alveg ágætt.

Sveigur hundurinn á Bjargi er orðinn 11 ára og aðeins farinn að þreytast héldum við nei lengi lifir í gömlum glæðum ,það stendur nefnilega yfir svo kallað lóðarí í sætu tíkana á næsta bæ og sá gamli vill sinn skerf,hlunkurinn.En það er gaman af því þegar hann röltir niður á veg fólk snarstansar og heldur að ljón hafi sloppið út ,ef dæma má á sumum sem snúa við á púntinum og halda í hina áttina.

DCP_1246

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já há , lengi lifir í gömlum glæðum, sko Sveig. Já hví ekki selja moldina eins og gaurinn  sem tól upp á að selja grjót úr Berlínarmúrnum. Hann græddi vel. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.5.2007 kl. 21:05

2 identicon

mikið lifa þessir hamstrar lengi! ég man ekki eftir að okkar hamstrar voru svona líflangir!

Ég var ekki viss um hvað þú værir að bulla með drulluna hahaha en já afhverju ekki! þú þarft hvort eð er að þrífa þetta! hehehe

oh Gamli Sveigur hahaha, Michael minnist alltaf þess þegar hann var hjá mér fyrst á íslandi, og spurði hvert S færi alltaf, þá sagði ég oh he´s bonking all the bitches in the neighbourhood! hehehe

knús!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.5.2007 kl. 21:23

3 Smámynd: Unnur Guðrún

Dóttir mín alltaf jafn pen í orðum. það er nú meiri lætin í þér maður lítur ekki á vefinn í nokkra daga og þú  ert búinn að skrifa heila doktors ritgerð á meðan. Annars man ég vel eftir hveradrullu og hrauni upp um alla ganga á KEA þegar ég var þar en þar voru teppi og fólk stoppaði nú oftast en ekki alltaf þegar þá sá sporin eftir sig. Þetta er algert virðingarleysi og ætti að gera eitthvað í þessu. En hvað hef ég ekki lausn á. kveðja og knús systan

Unnur Guðrún , 29.5.2007 kl. 07:29

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ja hveradrullan er leiðinleg og virðingarleysi fólks ,að hafa ekki skó til skiptana,mér finnst nóg um að þrífa flísarnar en teppin þetta festist og leiðinlegt að sjá spor um öll hótel og aðrar openberarbyggingar ,en nóg um það fólks skilur þetta aldrei og finnst þetta alveg sjálfsagt að við gólftuskurnar þrífi eftir sig náttúruspjöllin.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 29.5.2007 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband