Bráðum kemur sumarfíið (vetrarfríð ) mitt

ToungeToungeToungeSunsetEr í svæðanuddi  sem dugar vel en mikið er maður magnlaus eftir tímana,ég átti aðeins að slappa af eftir tíman en steinsofnaði og var eins og drukkinn þegar loksins ég komst á fætur.Þannig að það er lítið gagn af mér þessa dagana.Þeir hamstrabræður voru eitthvað upp á kannt í gær þegar Elvar var að ahuga þá fossblæddi úr honum Stjúart hamstri og hnerraði greyið bara blóði,gekk mikið á að líkna kauða,og auðvitað fann ég ekkert sem var blóðstoppandi ,en um síðir hætti að blæða og Herra Stjúart settur á sjúkrastofuna,sem sagt í kassa sem hann komst ekki upp úr og kassinn settur í baðkarið,og bræður hans skammaðir.Krakkagreyin voru í sjökki .Cryingsem von var.Og mamman örlítið pirruð ekki mikiðDevil

Ekki fer ég á vopnaleitanámskeið þetta árið,enda bara skrúbbulína,en hvað með það.Það verður þá bara rólegt sumar hjá mér þetta árið.dont_do_morningsÞað er svo skrítið hvað fólk á erfitt með að segja góðan daginn við þá sem eru að þríf á opinberum stöðum .Hafði gaman af því í morgun Þá var einn Tæknimaðurinn okkar með einhverja menn að sunnan takið eftir því ,auðvitað buðum við hvort öðru góðann með brosi,en gesturinn átti aðeins erfitt með það ja ha góðann daginn tókst honum að kreista upp.Já mín var svolítið hissa því hér  er alltaf boðið hressilega góðann daginn,nema auðvita þeir sem eru svo utan við sig að vita ekki hvort er dagur eða nótt hihihihihihihihihihihihiGrinTounge

Aftur í góða sakapiðkittywishÞessi mynd þótti mér passa svo vel við mig alltaf að reyna að reyta af mér kílóin en þau eru bara föst og húsbóndaholl með afbrygðum.OG auðvita enntist ég ekki að vigta matin minn og borða 600 gröm af grænmeti á dag,en í næsta kafla reyni ég kannski aftur.Kristjana ég sá setninguna ekki fyrr en of seing anyway það var ekki til að stríða þér


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já, fólk á að bjóða góðan daginn, líka skrúbbulínum. Endilega komdu og hjálpaðu mér að halda áfram með söguna. Nú er Helga búin að skrifa svo skemmtilegt og það sem frænkur mínar skrifið er líka svo skemmtilegt. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.5.2007 kl. 22:00

2 identicon

Sæl Heiða mín! Loksins kemst ég hér inn á bloggið þitt og það er þér að þakka. Takk fyrir að kvitta hjá mér og skilja eftir slóðinna þína. nú veistu að ég er þér gefin frá guði því ég er feitari en þú ;) sjáumst, kv Hafdís

Hafdís (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 23:57

3 identicon

hahaha frábærar myndir! haha auðvitað stríðiru mér ekki!

vonandi líður þér vel eftir nuddið!

já hér í ástralíu segja allir góðan dag eða hello eða kinka kolli til fólks, jafnvel ókunnugir!!  ástralir eru svo vinalegir víst...hehe

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 01:44

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Andinn er ekki komin aftur og erfitt að halda áfram með söguna eftir svona mikla sagnakonu.Já Hafdís það hefst allt á endanum jafnvel að komast á blogið mitt,og þetta með fituna er nú álitamál.

Kristjana ástralir eru nú kurteist fólk,en við   íslendingarnir erum stundum í vandræðum með þetta og kjálkavöðvarnir hlíða ekki sumu fólki.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 25.5.2007 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband