Svefn og steipt tún

Sleeping Er með svefnsýki hef sofið í allan dag,rétt náði að láta krakkana lesa og sofnaði síðan,var´að vísu að vinna í morgun kl 06 en þetta er nú ekki afsakanlegt er það svona gerir maður ekki en skelfing var þetta notarlegt,vorið er að reyna að stinga sér niður í garðholuna mín allalvega er grasið orðið ansi loðið .held ég steipi þennann litla túnbleðil hjá mér það er bara ergelsi að reyna að slá þetta.Kannski að setja tjörn með fiskum svo nágrana krakkarnir geti komið í veiði .Átti að senda mig á vopnaleita námskeið en það gleymdist víst ,uff eins gott.Því millilandaflugið er að byrja um mánaðamótin og fragt flug og tengiflug og svefnlaust sumar hjá starfsfólki flugvallarins eða þannig og allir einkaflugkarlarnir brjálaðir yfir öryggiskröfum vallarins,það er bara alls ekki hægt að kenna gömlum og ráð------- hundum að sitja FootinMouth en það reddast á síðustu stundu bara verið að kynda upp fyrir sumarið

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Það væri laglegt að koma heim á Akureyrarflugvelli og lenda í vopnaleit hjá þér

En í alvöru. Þú hefur þurft á þessari hvíld að halda. Ósköp gott að sofa svona. Mér líst vel á þetta með tjörnina. Knús

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.5.2007 kl. 20:17

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ja heldur þú að það verði ekki gaman hjá mér í vopnaleitini vest að ég fæ ekki að leita á karlpeningnum  en kannski sleppa farþegarnir við mína vopnaleit hihi en ekki öryggisvöslu og svo hve ég alltaf moppuna til taks

Laugheiður Gunnarsdóttir, 22.5.2007 kl. 23:43

3 Smámynd: Unnur Guðrún

fúlt að þú skulir ekki meiga leita á körlum það hefði ekki verið amarlegt að hafa einn sætan í vopnaleit.

Þú ert eins og þeitispjald alla dag og ert hissa á að þú þurfir að sofa loksins þegar þú færðr rúmið ein og ekki fullt af börnum pús karl.

sofðu vært krúttið mitt.

Unnur Guðrún , 23.5.2007 kl. 05:02

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ho hi ég lagði mig nú í sóffanum þar fæ   ég alveg friðenda fær fólk þennan svip ef það dirfist að trufla.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 23.5.2007 kl. 10:55

5 identicon

knús frænka mín og sofðu vel!

xxxxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 24.5.2007 kl. 09:44

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mikið var gaman að sjá hvað þig systurnar og frænkan Kristjana bættuð við í söguna. Ég skemti mér allveg konunglega. Kanski fæ ég hjálp við að klára söguna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.5.2007 kl. 13:37

7 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ekki vandamálið þegar andinn heimsækir mig næst kem ég með innlegg aftur

Laugheiður Gunnarsdóttir, 24.5.2007 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband