wirus

žaš ętlar vinnufélagi minn aš hjįlpa mér meš tölvuna og reyna aš nį vķrusnum ,kann į žetta drasl,svo vonandi fer    žetta aš lagast og man  žį nęst aš vķrusskanna alla diska sem ég fę lįnaša.Annars komum viš vel undan pįskunum,en krökkunum hlakkaši ekki til aš fara ķ skólan ķ dag,sérstaklega Raggi var mikiš kvķšin, vona aš žaš sé allt ķ lagi  ķ bekknum hans,žetta er óvanalegt aš hann verši svona kvķšinn aš byrja ķ skólanum,hélt aš hann vęri aš verša veikur.Ef Bolli ętlar aš flytja ķ sveitina veršur hann aš fara aš drķfa sig annars er ég hrędd um aš hann fįi ekki aš flytja žangaš fyrir öšrum ęttingjum sem hafa augsjįanlega lķka įhuga en hvernig į aš vekja kauša af žyrnirósasvefninum žaš veit ég ekki .

Fórum ķ Hrafnagilslaugina nżju ķ gęr žaš er oršiš meirihįttar laug og krakkarnir skemmtu sér mjög vel og męli ég meš žvķ aš fólk fari žangaš ef žaš į leiš um Eyjafjaršasveitina ķ sumar.Annaš var ekki gert og nenni ekki aš skrifa meira, bķš spennt eftir fréttum frį Unni


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Unnur Gušrśn

Vonandi lķšur žetta hjį meš Ragga minn sendi ykkur saknašar vķrusvarnarkvešjur

Unnur Gušrśn , 11.4.2007 kl. 11:13

2 Smįmynd: Laugheišur Gunnarsdóttir

vķrusinn į undanhaldi .saknašarkvešjur lika til žķn .žķn er sįrt saknaš

Laugheišur Gunnarsdóttir, 12.4.2007 kl. 18:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband