fréttir af liðinu og fl

c_documents_and_settings_hei_a_og_bolli_my_documents_kaupmannahofn_fer_7-10des_dcp_0006.jpg
dcp_0003_101463.jpg

Nú er ég búinn að skipta um mynd einu sinni enn það er ekki neitt bloggþema eftir til að skipta um Cryingsvo nú mun ég skipta um mynd endrum og eins,já er mikið fyrir að skipta um umhverfi bæði í tölvunni og heima sem er kannski ekki eins vinsælt, er búinn að færa stofusóffan svo oft´að á tímabili vissi Bolli ekki hvar hann átti að sitja eða hvar sjónvarpið væri en nú eru ekki fleirri veggir í stofunni svo ætli ég verði ekki bara að skipta um hús hihihihihhi.Hér er bara þokkalegt veður það blæs víst meira á suðurlandinu. Frænka sagði mér að slow down en hvernig er það hægt næsta vika er vinnu vika og skólavika svo þarf Bryndís enn einu sinni að fara í rannsókn á fsa.eða sjúkrahús Akureyrar ( verð að venja mig við nafnið) foreldraviðtöl á miðvikudag hjá strákunum á sama tíma foreldrafundur hjá íþróttafélaginu hans Ragnars þorrablótsfundur á þriðjudagskvöld,ups þetta er nóg,en ég er gamaldags því ég eyði miklum tíma með börnunum þrátt fyrir þetta.Held bara að þau séu að fá ofnæmi fyrir kerlingunni.Já það er alltaf verið að tala um að við foreldrarnir eyðum ekki nógum tíma með börnunum okkar,en það eru til foreldrar sem gera það nú samt,og hafa meira að segja nágrannabörnin líka ,þannig að foreldrar þeirra eru farnir að afsaka sig og segja að börnin geti nú líka verið heima hjá þeim,en ef þessum dúllum líður vel hérna hversvegna þá að vera senda þau út og suður ha ég segi nú ekki annað.GrinSvo hef ég nú ekki lengi sagt fréttir af hömstrunum þeir eru hérna enn þá og hver öðrum sniðugri og feitari.Einn þeirra er með bæklaðan fót og er skrítið að sjá það ,það er eins og beinin passi ekki í löppuna en myndað hnúð fyrir ofan fótin..

Kaupmannahafnarferðin var alveg æðisleg.Byrjaði á því að við mættum á Akureyrarflugvöll og var röðin af farþegum út á bílaplan, þokaðist þetta hægt og bítandi ,við áttum frátekin sæti en þegar við vorum alveg að koma að afgreiðslunni heyrði ég að þau sæti voru seld öðrum ,eins og ég hef áður sagt það borgar sig ekki að þekkja þetta lið ,(ein súr) Svo tók vopnaleitin við og auðvita þurftu þeir að leita á mér ,eins og glæpamanni og hlógu mikið,ég segi það aftur það borgar sig ekki að vinna á svona flugvelli þar sem allir þekkja mann. hu.Svo fékk maður ekki einu sinni tíma til að fá sér einn bjór, nei þeir flýttu sér að kalla út í vél ,þeir ætluðu ekki að hafa þessa kerlingu of lengi á landinu.Flugferðin gekk vel nema lendingin var svolítið harkaleg eins og togað væri í afturendan á vélini.Svo var komið inn á Flugstöðinna á Kastrup, og viti menn ekki rötuðum við hið minnsta, þá upphófst hlaup stöðina á enda til að ná í farangurinn,loksins komumst við hvar hann var og þá tók við lllllllllllöng bið eftir töskunum ,mín orðin aðeins þreytt,Svo var nú þarna elskulegur farasjóri þegar við komum út og vísaði okkur á rútuna sem við áttum að fara í á hótelið.'Eg dró karlinn að réttri rútu ,minn maður var nú ekki allt of ánægður því að við vorum ein já alein í þessari rútu, þurfti hann að eiða allri helgini með kerlingunni einn á hóteli og enginn annar íslengdingur o. en viti menn koma þá ekki þá hjón sem við þekktum og þau stefndu á okkar rútu. Ég spratt upp og sagði við frúnna ´þú bjargaðir lífi mínu Bolli hélt að hann yrði ein með mér og eftir þetta fylltist rútan af fólki sem hann Bolli minn gat skemmt sér með og meira segja nokkrir úr sveitinni hans (og mér var borgið).En það var rigning og rok í Köben þennan dag..En hótelið bar dásamlegt og ég fékk útsíni yfir skýkið.Ætluðum svo að hitta fólk í köben en kunnum ekki á lestirnar eða annað .Svo við fórum bara í verslunarmiðstöðina við hliðina á hótelinu og fengum okkur aðeins að borða ,skósóla sem áttu að vera hamborgarar og sssssssstóran bjór því nú var mín orðitívolín örlítið pirruð á þessu rápi. En svo hittum við fólkið sem var á okkar hóteli og áttum góðar stundir með þeim og skemmtum okkur konunglega eð a á maður að segja drottningarlega. framhald síðar þið verðið að fá smá tima til að melta .dagur tvö kemur síðar

null


dcp_0007_101465.jpg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

gamla höfuðborgin svíkur aldrei...

Ólafur fannberg, 14.1.2007 kl. 13:49

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já, ekki er hægt a segja að þú vanrækir börnin þín frænka. Ef allir væru eins og þú. Og að er rétt, börnin halda sig þar sem þeim finnst gott að vera. sé ekki betur en þið hafið skemmt ykkur eins og kongur og drottning í Köben,sem sagt konunglega.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.1.2007 kl. 14:00

3 identicon

hæhæ!!

frænka þú er frábær!!  sakna þín svo!  einhver af ykkur ef ekki öll fjölskyldan verður bara að koma næsta ár!!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 14.1.2007 kl. 21:57

4 identicon

hæ gamla alltaf gaman að kíkja á þig vita hvað þið hafið verið að gera og bartúsa ég er samála henni Kristjönu þú ert frábær.

Auðvitað svíkur Kaupmannahöfn engna hefði viljað skella mér yfir og hitta þig en það var ekki tími í þetta sinn bar nærst hehe...

kveðja frá Hojby 

Inga Frænka (IP-tala skráð) 16.1.2007 kl. 07:41

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Heiða líttu á vefinn hennar Agný. Þú kemst til hennar í gegn um bloggvinamyndirnar mínar. Það er vídeo um einhverfan mann sem eg vil benda þér á aðsjá. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.1.2007 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband