alveg að trompast

Þetta er nú að verða of mikið af því góða ég fer að heimta leigubílagjald af þessum börnum mínum, við fórum auðvitað í laugardagsgrautinn í dag en svo þurfti Elvar að fara í afmæli kl 13 og Bryndís í bíó kl 16 og inn á milli þessa tima þurfti ég að taka tll hjá tengdó fram og til baka Eyjafjarðasveit akureyri og aftur eyjafjarðasveit og aftur akureyri þetta er oooW00teða þannig .Hvað það væri gott að geta gert eins og Harry Potter og fengið duft og flutt fólk á milli staða þannig .....................................Jæja nóg um kvart ég henti Ragga og Bryndísi í bíó og fór að sækja Elvar í afmælið og svo vildi hann fara þar sem íslendingum finnst skemmtilegast að versla(Hagkaup) og auðvitað náði hann út úr peningaveskinu hennar mömmu sinnar fyrir leikfangi .hvað maður er grænn þau ná mér alltaf í þessu, kannski af því að ég er svo mikið barn í mér að mér finnst þetta pínu gaman ekki segja Bolla frá því .Nú sitjum við hér í róleg heitum ég og Elvar og glápum á imban .'I dag var opnuð ný sundlaug að Hrafnagili Eyjafjarðasveit ,með stórri rennibraut og allis þannig að nú er um að gera að fara og prófa þetta nýja mannvirki ,kannski þegar frostið minnkar.Nú er allt að fyllast hérna á Akureyri af stórum líkamsræktarstöðvum og nú á að taka útivistargarð við hliðina á Akureyralaug sem er ekki langt síðan að var gerður og stækka eina líkamsræktarstöðina.Það er víst gott að þekkja þessa bæjarstjóra ef manni vantar svona lóðir en hérna er það lenska að breyta lóðum svona með ársmillibili eftir hentuleika þessarar yndislegu bæjarstjórnar og svo fáum við líka voðalega fínt menningarhús og síki gegnum bæin svo þegar fólk er búið að skemmta sér um helgar getur það tekið sér sundsprett i  miðbænum eða silgt á skútum í bankana þetta er svo nýtískulegur bær svo vilja þeir þrengja aðalgötuna gegnum bæinn meðan aðrir bæir bæta við akgreinum vilja fá svona stórborgarablæ  og umferðarhnúta svo við getum verið eins og í Reykjavík hihihihihihihihhiDevilSvo vill Jóhannes í bónus byggja á Akureyravelli svo frjálsíþróttirnar verða á flótta undan vinnuvélum og ekki vilja Þórssarar fá frjálsíþróttabrautir á fína svæðið sitt er þetta ekki að verða eitt allsherjar akureyrarklúður .allir á móti ef hægt er að vera á móti það er andinn og sýndarmenskan í hámarki. já nú er frúinn fúl Angrysvona er þetta þegar ég kemst ekki í tölvuna nema einu sinni í viku, eins og sagt er meira seinna..........................................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

innlitskvitt

Ólafur fannberg, 13.1.2007 kl. 17:58

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vá það er aldeilis nóg af Akureyrarféttum hjá þér. Annars það er mikil vinna í dag að fara með börnin hingað og þangað og mér sýnist þú hafa nóg að gera. Hjálpa tengdamömmu, fara hitt og þangað með börnin og ekki má gleyma því að þú ert að vinna. Farðu vel með þig Heiða litla mín.Jórunn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.1.2007 kl. 18:09

3 identicon

frænka!

alltaf jafnt upptekin!  slow down!!

xxxx

Knús

K

takk fyrir inlitið xxx 

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 14.1.2007 kl. 08:53

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já kristjana slow down segir þú það er nú ekki alltaf hægt,bóndanum fynnst ég nú ekki alveg að flýta mér eða þannig,þú kynnist þessu seinna hihihih.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 14.1.2007 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband