Lítiđ félag en afburđaduglegir krakkar

Komst ađ ţví ađ systa mín er á fullu í náminu sínu í norge,hélt hún vari komin á norđurpólinn ,nú skammar hún mig.Nú er ég ađ reyna ađ taka til á vinnustofunni minni litlu en vantar tilfinnalega hillur ţví bókunum hefur fjölgađ síđan ég byrjađi í skólanum ,Ragnar hringdi í morgun og hafđi komist í úrslit í punse (sem ég kann ekki ađ útskýra fyrir alţjóđ) og var bara kátur drengurinn ,mótiđ er í íţróttahúsi á Keflavíkurvelli.Og vonandi koma ţau heim í kvöld ´međ verđlaun ţau eiga ţađ skiliđ.P6030014                                  

 

 

P5170031

 

 

 

 

PB250073PB250074Ţetta eru flottir krakkar og dugleg.

 

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju međ strákinn. Ţetta eru allt svo duglegir krakkar sem ţú átt. Já. ţađ er gaman ađ vita ađ ţiđ eruđ báđar í námi systurnar. Svo er Steini nýbúinn ađ vera í námi og Ármann var fyrir nokkru í tölvunum. 

Mér dettur ţađ alltaf í hug ađ hann afi okkar vćri stoltur af ykkur. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.11.2008 kl. 18:15

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég fékk líka níju fađmlög frá ţér áđan frćnka. Takk.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.11.2008 kl. 18:14

3 Smámynd: Laugheiđur Gunnarsdóttir

já jórunn ég er alltaf ađ svara til baka og fć alltaf fleirri og fleirri fađmlög takk vođa nćs

Laugheiđur Gunnarsdóttir, 18.11.2008 kl. 22:26

4 Smámynd: Karl Tómasson

Til hamingju međ strákinn gamli sveitungi minn.

Bestu kveđjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 21.11.2008 kl. 00:14

5 identicon

knús frćnka og til hamingju međ Ragnar!!

Kristjana Engliráđ Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 21.11.2008 kl. 02:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband