rigning ,vill breytingu og mjási hin sjálfstæði

P3190102Það er búið að rigna nóg ,hvaða læti eru nú þetta.Ekkert flogið í morgun fyrir utan tengiflugið til Keflavíkur.Svo það var mjög rólegt í vinnuni í dag.Þetta er síðasta vikan sem ég vinn á réttum tima því nú er skólinn væntalega að byrja og þá er að púsla öllu saman .Mig langaði að flytja úr hverfinu og fara aðeins hinu megin við Hörgárbrautina skemmtilegra hús og styttra fyrir krakkana að hitta góða vini sína, en minn karl er svo hrikalega vanafastur og ef hann er kominn á eina þúfu fer hann ekki af henni svo held ég að hann sé kominn með dönsku veikina allt svo dýrt .Ekki er hann á leiðini í sveitina hvort sem er.Það hlítur að vera erfitt fyrir svona vanafastan og rótgróinn mann að vera giftur svona kerlingu eins og mér,sem vill oft vera breyta og færa mig um set.Eða eins og Elvar sagði við kennaran sinn, :Ég er vanur breytingum,mamma er alltaf að breyta heima.; gott fyrir einhverfan dreng að eiga svona mömmu. hu.

Nú þarf ég að fara fram í sveit að gera slátur ,bara lítið það sem við gerðum í haust dugaði ekki fram að næstu slátrun,græðgin i þessu liði.Mjása varð ekki meint af þessu flakki okkar,en er orðinn ofdekraður og flakkar jafn mikið og áður og sjálfstæður er hann með afbrigðum, ætti kannski að senda hann í sjálfstæðisflokkin.Mér var sagt að hann yrði svo undur heimakær ef hann væri tekin úr sambandi (geldur) ekki þessi köttur ,hann lifir örugglega tvöföldu lífi.

P8230329Hérna erum við Unnur frænka gallvaskar búnar að steikja lundan ,sem er nú aldeilis upphefð í minni eyjafamilíu, ekki á færi nema færustu kvenna að mér var tjáð og gera þetta almennilega segja þær gömlu.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Ósk

Við ERUM flottastar !!!!

Heiða mín, að byrja í skóla verður stórkostleg breyting fyrir þig, þú færð örugglega  nóg að hugsa um. Vittu til...... eitthvað nýtt á hverjum degi í nokkur ár...... bara gaman.

En þegar þú verður fræg og moldrík myndlistarkona þá þarftu náttúrulega  stóra stóra vinnustofu. Bolli fixar það bara á meðan þú ert í skólanum, fær sér sprautu við dönsku veikinni og verður kátur eins og slátur með sína breytingaglöðu frú.

Gangi ykkur vel

Kveðja 

Unnur Ósk , 29.8.2008 kl. 20:20

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flott mynd af ykkur Unni. Bið að heilsa henni. Þú ert nú bara eins og hann afi okkar alltaf að breyta, en afi setti nú alltaf hlutina á sama stað þegar hann var búinn að breyta eða svona er þetta í minningunni. Ég get nú ekki betur séð en þig Bolli eigið vel saman. Skemmtilegt blogg og fullt af lífi  hjá þér. Hey, þið frænkur eruð í alveg eins lunda svuntum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.8.2008 kl. 00:40

3 Smámynd: Unnur Guðrún

flottar frænkur og í stíl báðar í grárum peysum og með eins svuntur. Alltaf sama lifið og fjörið í kring um ykkur. Kveðja nojararnir

Unnur Guðrún , 30.8.2008 kl. 11:19

4 identicon

kn'us!! ohh mig langar í svona svuntu!!

hvernig gengur málverkið? hehe

x

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 14:27

5 identicon

Ja, ég segi nú bara að hann Bolli er mjög heppinn að eiga þig fyrir konu!!
Og nú er stutt í hitting hjá okkur saumó-kells.
Gangi þér vel í skólanum og það mun örugglega verða frábært ;)

Hóffa (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband