nokkrir tenglar um einhverfu og snjór

Nú er ég búin að setja inn nokkra tengla tengda einhverfu og skyldum þroskaröskunum og vona ég að þið getið nýtt ykkur það .Þetta eru slóðir sem ég hef fundið í leit minni að svörum um fötlun Elvars Kára í gengnum tíðina og eru margir fróðlegir molar þarna. Eg var að dásama veðrið áðan það var svo bjart og sólin skein , en núna er byrjað að snjóa aftur ætli það verði ekki bara að grafa okkur upp í vor með þessu áframhaldi,eða ég kaupi mér snjóbíl hihihihihihihih.Nei þetta er ósköp indælt ,leiðist bara að vera alltaf að moka bílin upp W00t Nú eiga krakkarnir að vera komin heim eitthvað seinni því snjórin er annsi þungur fyrir svona litla fætur og letin við að labba heim ,svona er maður lætur veslings börnin labba heim þegar aðeins snjóar þau eru nú ekki ánægð með það finnst algjör óþarfi að þurfa að hreifa sig svona mikið .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já börnin hafa gott af því að hreyfa sig, fyrst verðið er gott, þa´skaðar ekki snjórinn. Er ekki veðrð annars gott? Það er gaman að sjá hve dugleg þú ert við að koma með efni um einhverfu og efni skylt því. Bless í bili Jórunn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 15.11.2006 kl. 16:02

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Alltaf þarf ég að skrifa hundrað villur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 15.11.2006 kl. 16:02

3 identicon

hehehe

skal senda smá sól ef þú sendir smá snjó! ekki hagl samt!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 15.11.2006 kl. 22:27

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Enn ertu búin að breyta útlitinu,Það er gott að lesa á svona hvítu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.11.2006 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband