undarlegt veður

Í dag er undarlegt veður rok og sól fyrripartin en nú er að dimma yfir bænum og aðeins farið að gola ekkert flogið í dag og var mjög rólegt í vinnunni . aldrei þessu vant en það var allt í lagi ég hafði nóg að gera . Og nú þarf ég að monta mig aðeins af Ragnari hvað haldið þið í gær kom þessi elska heim og skein eins og sól í heiði, mamma sagði hann í myndlistarkeppnini í skólanum í dag .já sagði ég vanstu keppning ´, ég varð í öðru sæti . hann teiknaði mynd af háskólaklukkuni og gerði það svona lista vel. Þetta átti hann svo sannalega skilið . og allir að óska honum og mér til hamingju mér með strákin auðvitað þetta er sannkallaður listamaður þessi ungi maður . Jæja nú er ég búin að monta mig aðeinsWizardInLoveGrin,Um helgina á að vera sveitakaparettin veit ekki hvort ég fer þarf kannski að vinna.Annars hefur ekki mikið skeð undanfarið svo nú verður ekki mikið bloggað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

halloo Til hamingju raggi og múttan hans náttúrulega haha

skannaðu svo þessa mynd inn svo maður geti séð listina!

takk fyrir kvittið! knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.11.2006 kl. 21:45

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju Heiða og auðvitað Raggi. Hann á nú ekki langt að sækja listgáfuna. Já,sýndu okkur myndina, endilega. bless í bili xxx. sástu bloggið mitt um bíóferðina okkar þegar þú varst lítil ? Jórunn xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.11.2006 kl. 21:50

3 identicon

Til hamingju með Raggan samála fyrrum ræðumönum um að fá að sá myndina :)

kveðja frá Odense 

Inga Frænka (IP-tala skráð) 12.11.2006 kl. 07:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband