það er nú svo

já nú hefur mín verið löt að blogga enda nóg að gera,við að sofa vinna og aðra vitleysu,móðga fólk ja hérna .  Elvar Kári vildi ekki fara suður á sundmótið og ekki vill hann heldur fara á Akranes 6 júní þó að ég fari nú með vill bara vera heima .Nú sit ég hérna við borðstofuborðið og þori ekki að hreyfa mig var nefnilega að taka til og held að allt hrinji ef ég hreyfi mig. æi nú er karlinn komin heim skrifa meira seinna  
















« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emma Agneta Björgvinsdóttir

innlitskvitt

Emma Agneta Björgvinsdóttir, 24.5.2008 kl. 09:38

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Að móðga fólk? Kvjeðjur frá frænku.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.5.2008 kl. 12:48

3 identicon

Já,þú ert alltaf að móðga fólk,kæra vinkona!Trúi,trúi!

Bestu kveðjur til bróa og allrar fjölskyldunnar!

Jonni (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 17:49

4 identicon

KNÚS!!!!!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 06:45

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Innlitskvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.5.2008 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband