ég er enþá lifandi

fyrirgefið elskurnar mínar   en enn einu sinni kemst ég ekki inn á netið heima h já mér eitthvað bilað en bara nettengingin ,kemst inn á póstin og allt það .Er að verða svolítið þreytt á  þessu. En héðan er allt gott að frétta, var i sláturgerð  um helgina og tókum við helmingin og meira þegar er búið að slátra lömbunum okkar.Í gær fórum við svo þrjú að gróðursetja með    Lionsfélaginu hans Bolla ,einhverjar hríslur fyrir ofan Illugastaði í ausandi rigningu.Alveg voðalega gaman.'I dag á Inga Dögg afmæli og vona ég að    eigi góðan dag kíki kannski aðeins á síðuna hennar.Það er gott að sjá að  þú  saknir mín Kristjana,svo átt þú afmæli bráðum en færð ekki kveðju fyrr en þá hi hi hihihihihih.

jæja má ekki vera að því að skrifa meira í bili,verð víst að gera eitthvað  meira í dag ......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ hæ

jú jú kvartaldar gömul bráðum...

gaman að sjá að þú ert lifandi!

knús

xxx

K

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 9.10.2006 kl. 11:31

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gaman að sjá skrif frá þér. Leiðinlegt með bilunina. Svoleiðis gerir mig allveg ga. Ég saknaði þín líka. Bless Jórunn xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 9.10.2006 kl. 16:24

3 identicon

takk fyrir að muna eftir mér frænka :) kem á klakkan á morgun vííí það er ekki nein smá tilhlökkun í okkur öllum mæðgum að komast í smá frí :)

Inga Dögg og co. (IP-tala skráð) 9.10.2006 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband