tilvitnun

Þegar fílar fljúgast á bitnar það á grasinu.-afrískt máltæki. nokkuð findið

 

Margir hafa þungar áhyggjur af þeim.ritningarstöðum sem þeir skilja ekki. hvað mér líður hef ég þyngstar áhyggjur af þeim sem ég skil. Mark Twain.

þá er dagskamturinn kominn .Snjóar á akureyir voðalega gaman hjá okkur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

snjó hingað takk!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 05:55

2 Smámynd: Inga Dögg

ég hef nú ekki mikið verið að ráfa um á netinu núna í jan og úff það er sko mikið að lesa, gaman að fá svona miklar fréttir þar sem maður fær ekki margar svona innilokaður með 2 grísi sem þarf að sinna og einn stóran ;) en gaman að Þórunn skuli líta við, vona að hún hafi nú stoppan langur en ég haha

stórt knúss frá prinsessu mömmunni í grafarvoginum 

Inga Dögg, 31.1.2008 kl. 14:17

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

nei Inga mín þið frænkur stoppið stutt elskurnur mínar

Laugheiður Gunnarsdóttir, 31.1.2008 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband