daginn og veginn.

´Nú brosi ég allan hringin fékk kauphækkun´í gær meira en ég hefði látið mig dreyma um,svo eitthvað vill fólkið halda í migWizardsvo nú er um að gera að halda upp á herleg heitin.Kannski ég opni líkjörin sem ég keypti fyrir jólin í fyrra hiihiiii.Nú á ég frí í heila 2 daga og ætla ég að njóta þess vel.Tendamútta verður 80 ára 25sept. og ætlar hún að bregða sér til höfuðborgarinnar .Svo við fáum bara veislu þegar hún kemur aftur.

Nú er verið að taka upp kartöflur  á höfuðbólinu,en mín neitaði að taka upp þetta árið get bara ekki legið á hnjánum tímunum saman út í kartöflugarði svo þeir bræður á Bjargi gera þetta til skiptis.

Sveigur karlinn er allur að hressast við héldum að hann væri að drepast í sumar ,en hann þolir hita illa.þetta stóra flikki.

Við fórum á bókasafnið ég og strákarnir,og held ég að Elvar Kári hafi tekið einar 25 bækur bæði myndabækur og til að lesa eins og ég segi.Við Ragnar vorum aðeins hógværari tókum aðeins 11 hvort okkar.Þarna sjáið þið þó að þeir séu miklir tölvukarlar þá lesa þeir mikið já mikið.Bryndís er að sjá að það er gaman að lesa sjálf,og það er gaman að heyra hana lesa upphátt.

Gömlu brýnin eru að spóka sig á spáni ,hringdu um daginn voru þá á laugarbakkanum og nutu lífsins vel.Nú líður að því að ég leggji land undir fót og er aðeins farið að kitla í magan .

HATBOXES


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband