er hérna enþá

Nú hef ég ekki skrifað í nokkra daga mikið að gera hjá kellu.Hér eru allir meira og minna kvefaðir..Mamma og pabbi eru komin á sólarströnd og njóta lífsins. Í gær var ég að skrifa undir ráðningar samning og í dag var mér sagt upp störfum og boðin vinnan aftur. skipulagsbreytinagar á staðnum.ÓákveðinnKristjana gömlu brýnin koma örugglega til þín á næsta ári eru að safna í sig kjarki, til að fljúga hinummegin á hnöttin.Nú keyri ég um á lettanum hvít með svakalegu kaggahljóði, það á að gera við frúarbílinn.Nú er ég búinn að fara í tvo tíma í ræktinni, vest hvað vigtinn og málbandið eru ekki mér í hag. en það er mjög mikið fjör í tímunum og alltaf að fjölga. eins og hömstrunum á heimilinu , verð komin með heilt samfélag hamstra með þessu áframhaldi.Loksins þegar páfagaukunum fækkaði...Nú hlæjið þið já það fylgja mér alltaf hellingur af dýrum.ætlaði að skrifa svo mikið en man bara ekkert núnaÞögull sem gröfin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Heiða mín, ég vona að þessi samningur sé ekki verri en hinn, heldur betri. Ég get alveg séð þig í svona kagga.Og ef kristjana kíkir inn til þín þá vona ég að hún sé búin að sjá að eitthvað er að síðunni hennar. Ætti kanské að skrifa það á mína síðu líka. Hafðu ekki áhyggjur af viktinni. Aðal atriðið er að æfa og þú lítur vel út svo kemur hitt. Þín frænka sem þyrfti að missa nokkur kíló Jórunn xxx

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.8.2006 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband