Búin að fá nóg af skólanum stóri strákur

DCP_3196Þarna er hann Ragnar að læra undir próf orðin annsi þreyttur á þessum lestri en er aðalhjálparhellan hennar mömmu sinnar þegar þarf að kenna Elvari reikningDCP_3198.En þessi tók nú hlutunum með ró meðan stóri bróðir  reytti hár sitt .DCP_3197En þessi unga dama bara púkaðist við mömmu á meðan Raggi var alveg að verða sköllóttur.Hitti aðeins mömmu og pabba í gær þau voru að syngja hérna á Akureyri fyrir hitt gamla fólkið og náði ég að hlusta á þau ,það var gaman að sjá mömmu syngja í kór með pabba eftir öll þessi ár ,sem hann er búin að vera syngja síðan við systkinin munum eftir okkur,þá á gamals aldri fer mín í kór og stendur sig með prýði .Það var eins og pabbi karlinn hefði séð 5 ára dóttur sína eftir mörg ár því hann hélt fast í mig Wink og hafði ég gaman af hihihihh.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já það er sko gaman að sjá mömmu þín syngja líka og hún stendur sig með prýði.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.5.2007 kl. 19:36

2 identicon

gangi Ragga vel í prófunum!

knús!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 18.5.2007 kl. 09:13

3 Smámynd: Unnur Guðrún

það er annaðhvort í ökla eða eyra þessi skrif..... ég sem hélt að ég kæmi við á hverju degi hér og nú ert þú búinn að skrifa fult síðan síðast. Ég vona að Ragnari hafi gengið vel í prófinu og bið að heilsa genginu. ´

knús systannnnnnnnn

Unnur Guðrún , 18.5.2007 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband