Liðveisla og miðill

Við Elvar Kári fórum í viðtal í dag sambandi við liðveisluna og ætlar Birgit en það heitir konan sem við töluðum við ,að reyna finna einhvern dreng til að vera með Elvari og er með einhvern ákveðin í huga og vonum við bara það besta, en samt er ég dálítið kvíðin þetta er svo nýtt fyrir mér að einhver ókunnur sé með strákinn minn , já ó key ég er dálítið eigingjörn á  börnin mín enda átti ég þau seint og tími varla að láta þau í hendur annara Blush.

Ég fór á miðilsfund á sunnudagskvöldið með vinkonu minni og hafði gaman af, það komu fullt af Einurum að handan og allir voru skammaðir fyrir að hreyfa sig ekki nóg og drekka ekki nóg af vatni.Nema ég  , þegar fundurinn var næstum búin gengur þá ekki miðillin beint að mérBlush mín verður svolítið vandræðaleg, og segir áttu nöfnu sem er farin , já segi ég ömmu mína þá brosir miðillin og þú átt þrjú börn tvo drengi og eina dóttur ,já segi ég aftur .af hverju þarf ég að tala um mið drenginn þinn, ´ha já hann er einvhvefur ,það þarf að hlúa vel að honum sagði þá miðillin,það vissi ég ,og á hvaða fjall´ætlar þú að fara að ganga,ekkert sagði ég ,jú eitthvert fjall sem er með góðu útsýni. Það kom ekkert annað til en að hann meinti Bjarg þaðan sem bolli  er frá ,þá sagði hann að amma segði mér að drýfa mig þangað og fara að gera eitthvað fyrir sjálfan mig og hætta að láta fjölskylduna kroppa svona í mig, og hvað er það sem þig hefur lengi langað að gera en gugnar alltaf á ,það vissi ég alveg að skrá mig í Myndlistaskólan.drífðu í því var svarið frá ömmu .hvað ætlarðu að fara að gera við hárið á þér ,ekkert kannski fara í klippingu,já og settu líka strípur í það ekki veitir af var þá svarið.Ragnari gengur vel í framtíðinni en haltu honum við efnið í starðfræðinni. Pabbi þú átt að passa upp á fæturnar á þér betur ,sagði amma.Það var gaman af því að miðillin stamaði ekkert þegar hann kom skilaboðunum frá ömmu til mín talaði beint við mig og horfði í augun á mér en við alla hina stamaði hann og þau fengu flest svipuð skilaboð.En hún amma mín kom sér bara beint að efninu og ekkert múður. 'Eg hef áður farið á miðilsfund og þá kom amma líka til mín svo það er æðisleg tilfinning að vita að hún vaki yfir mér enda besta amma í heimi og að handan.

Svo verð ég að biðja ættingjana að segja mér hverjir eru Soffía , Alla eða Aðalheiður og Haraldur.´Svo kom eitthvað fleirra en það verður ekki skrifað´hér .Nú heyri ég í foreldrum mínum og stóra stóra bróðir hvað er hún að vesenast á miðilsfundi .Þá er svarið frá mér ,þetta er gaman og kyrrðarstund sem mér líður vel með ,og eitthvað sem mér vantar.Svo til að kóróna allt sagði amma mér að fara að syngja því að ég hefði gott af því það gæfi mér svo mikið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Auðvitað amma væri nú ekki amma okkar ef hún segði þér ekki að fara að syngja. Og auðvitað vill hún að þú drífir þig í myndlistarskóla. En er hún orðin svona nýtískuleg. vill hún að þú fáir strípur? Jæja ömmu langaði alltaf að hafa mikið og þykkt hár sagði hún mér.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.5.2007 kl. 19:58

2 identicon

frábær miðillsfundur!  hlustaðu nú á langömmu!!

ekki stressast yfir Elvar og kallinum sem ætlar að hjálpa, það verður frábært!

xxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 8.5.2007 kl. 21:57

3 Smámynd: Unnur Guðrún

Ég held að það skipti engu máli hvernig börnin mans eru maður kvíður alltaf fyrir einhverju nýju sem þau fara í og taka sér fyrir hendur. þangað til maður venst því og sér að það er í lagi.

þetta hefur verið stórkostlegur fundur og hvað ætlar þú svo að gera við þessi skilaboð......drífðu þig í skólann og kannski geta Kumlin stofnað kór saman.

Unnur Guðrún , 9.5.2007 kl. 07:59

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já aldrei að vita hvað skessan gerir,umsóknin er hálfskrifuð og búið að  kaupa möppu undir teikningar til að senda inn en hver framkvæmdin verður veit ég ekki er að reyna að setja niður hvernig þetta gengur upp,ætla nefnilega ekki að hætta í vinnunni ,en vera samt í fullum skóla á bara eftir að púsla þessu saman og ræða við hinn aðilan.En aldrei verið jafn ákveðin en á sögu til að hætta við.æ

Já mér þótti amma full nýtískuleg með strípurnar en hitt passaði allt við hana og engar málalengjur.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 9.5.2007 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband