mannrán og tölvufár.

Loksins komst ég á bloggið mitt,tölvu fj.hefur verið með óráði um helging full af vírusum og öðru leiðinlegu. Ármann kom í heimsókn á föstudaginn reyndar í öðrum viðskiptaerindum en heimsótti litlu systir til að líta af hverju prentarinn tæki ekki við skipun frá tölvunni, koms þá að ég hefði ekki sett vírusvörnina rétt upp og eitthvað hefði sýkt tölvuna svo skipanir komust ekki á leiðarenda,hann sat við tölvuna allt föstudagskvöldið til 03 um nóttina fór aðeins að sofa og sinna erindum á laugardagsmorninum svo fórum við í grautinn og aftur settist Ármann við tölvuna og nú til 02 um nóttina og má segja að manngarmurinn hafi verið kyrrsettur á Akureyri við tölvuskjáinn,(ætlaði bara að vera 1 dag)yfir helgina svona er að heimsækja litlusystur þvíumlíkt þetta kallar maður mannrán bíð bara eftir kærunni frá konunni hansBandit

Jæja nóg um þetta mannrán. 'A laugardaginn fór ég út í búð eins og oftar og keypti mér sjálf blóm,því ég vissi að á konudaginn yrði ég hvort eð er að velja mér blómvönd svo að ég kláraði þetta bara af.Það var fyndið að ég valdi appilsínugular lilíjur eins og haustlitirnir,sem ég er svo hrifin af.Það sagði mér kennari sem kenndi mér að mála að  oft þegar fólk er að velja sér liti í myndir værum við of í fötum í sömu aðallitum og við settum í myndirnar.Og oft var í í einhverju grænu og oft er mikið af grasi á myndunum mínum eða sterkir haustlitir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er svona að hafa PC heiða mín! hehehe Blikka    En gott að ármann gat lagað þetta!

knús!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.2.2007 kl. 21:36

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Og ég sem var að segja að Ármann kysi örugglega að gist hjá þér. Þá rændir þú bara bróður þínum. Það eru ekki allir eins og 'Arman. Hann er góður maður. Og gott að eiga svona bróðir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 19.2.2007 kl. 22:40

3 Smámynd: Unnur Guðrún

já við Heiða eigum bestustu brósana í heiminum. Kristjana eitthvað að skjóta þarna hún er nefnilega með mac.

kveðja nojara systa

Unnur Guðrún , 20.2.2007 kl. 08:08

4 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Já þeir eru langflottastir og mac veit ég ekki um fæ ekki að kaupa þannig tölvu fyrir okkar elskulega bróður setur bara upp svip .En það var gott að hafa hann um helgina þó svo að ég rændi honum var hann bara sæll á svip enda eldaði Bolli dýrindis Bjarglamb handa honum og gaf honum nóg af rauðvíni.

Laugheiður Gunnarsdóttir, 20.2.2007 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband