afmæli

Jæja jæja afmælisveislan hennar Bryndísar tókst bara vel og Ragnar bróðir hennar stjórnaði leikjum og stoppdansi af mikilli rökksemi , en lifið sig svo inn í dansstjórnunina að það var stórskemmtun af náði sér í sólgleraugu og hvaða veislustjóri sem er hefði mátt passa sig ., því atgangurinn var svo mikil og fjörugur.Stelpurnar grenjuðu af hlátri. Elvar hélt sig bara út af fyrir sig hundfull yfir háfaðanum og geta ekki horft á sjónvarpið í friði,en amma og afi höfðu sent honum pening og hann hafði keypt sér einhvern karl sem hönum hafði langað  í síðan fyrir jól, svo hann lét sér þetta að mestu linda.Ein daman mátti ekki fá neitt sem hveiti er í svo mér var vandi á höndum ,fann ekkert spennandi hveiti laust. en hafði bara nóg af vínberjum og melónum og sykurlausa svala , svo þetta bjargaðist fyrir horn,erfitt´þegar ein má ekki en allir hinir meiga.

Það er svo fallegt gluggaveður núna þar sem ég sit við tölvuna en ískuldi úti.burrrr.

Ég fór í saumaklúbb  síðasta sunnudag,þar var ein með hlutskyggni ,var alveg ótrúlegt hvað hún fann og sá og höfum við mikla skemmtun af.Hún er skyggn og svæðanuddari af bestu gerð, að fara í nudd hjá henni er á við tíu tíma svefn.

Æi svo á ég afmæli á morgun hundgömul, í gamla daga fékk fölskyldan ekki frið fyrir mér´því skrax eftir jól byrjaði ég að segja :ég á  bráðum afmæli endalaust og alltaf jókst þetta þegar á leið aumingja systkini mín og mamma pabbi slapp að mestu við þetta því annað hvort var hann að vinna eða á einhverri kókæfingum (hann var í mörgum kórum) skil ekki hvernig þau þoldu þetta fyrirbæri mig.Núna er mér nokkuð sama þótt enginn muni eftir þessum degi,en því er ekki að heilsa enda búin gegnum tíðina að innprennta þetta í liðið en ég fékk fyrir já við skulum segja nokkrum árum frábæra afmælisgjöf frá bróður mínum og mákonu, þau eignuðust sætan strák á afmælisdeginum mínum og ekki nóg með það upp á klukkutíma er hægt að hugsa sér það betra,.nóg um þessa vitleysu.

Mér tókst að breyta einu sinni enn ,húsgagnauppröðunni hjá mér sá þarna einn smá möguleika,hihih en ekki í stofunni þar er ég búin að reyna allt.....nóg af bulli alveg heilaþvegin eftir gærdaginn kveðja og knús


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ Heiða og til hamingju með stelpuna í gær og svi þú á morgun þó svo enginn sé að telja þá minnir mig að þú sér hálf eitthvað múhaha ekki satt og til hamingju með það ;) tíhí vona að dagar ykkar hafi verið góðir og verður það eflaust á morgun ;)

kveðja frá Hojby dk 

Inga Dögg Steinþórsdóttir (IP-tala skráð) 8.2.2007 kl. 12:31

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég gleymi aldrei afmælisdeginum þínum Heiða mín.  Hef það á hreinu að þú átt afmæli 9.febrúar eins og James Dean. Til hamingju fyrirfram. Ég kem líka á morgun og segi til hamingju. Þú ert nú ung, þvi ég er alltaf mikið eldri en þú. Til hamingju með Bryndísi. Gott fyrir Elvar að eiga svona góðan afa og ömmu. Hefði viljað sjá fjörið í gær hjá þér. Flott höfundarmynd og textinn. Ég er í skýjunum. Jórunn frænka,. Hafðu það nú mjög gott á morgun. Afmæliskveðjur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.2.2007 kl. 13:33

3 Smámynd: Unnur Guðrún

Elsku dúllan mín af hverju heldur þú að Ellu nafnið hafi sprottið upp. (einka fjölskyldubrandari). Til hamingju með hálfníræðis afmælið á morgun ég á nú sennilega eftir að líta við á morgun líka.

XXX systa

Unnur Guðrún , 8.2.2007 kl. 13:45

4 Smámynd: Unnur Guðrún

Mikið erum við krúttlegar systur á myndinni hjá þér.

xxxSysta

Unnur Guðrún , 8.2.2007 kl. 13:53

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

já finnst þér ekki bestu systur í heimiég var ekki ánægð með fyrri mynd og svo er gaman að breyta og hvað er betra en að hafa systur sína með sér

Laugheiður Gunnarsdóttir, 8.2.2007 kl. 17:19

6 identicon

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ FRÆNKAN MÍN KossHjarta

Gaman að það var svona skemmtilegt hjá Bryndísi í afmælinu hennar!  knús!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 8.2.2007 kl. 21:57

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með daginn Heiða mín. Setti smá afmæliskveðju á mitt blogg líka. Hafðu að gott í dag. Knús og klemm og meira knús. Jórunn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 9.2.2007 kl. 10:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband