smá innlit

Vorum á þorrablótsæfingu eða þannig það er alltaf verið að breyta lögunum sem við eigum að syngja loksins þegar ég er búin að læra þauSideways alveg hundfúlt en það er gaman á þessum æfingum og mikið hlegið en verð fegin þegar þessi helgi er búin. skrifa líklega ekki meira fyrr en eftir helgi alveg brjálað að gera Wizard að koma sér í gírinn .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góða skemmtun Heiða mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.1.2007 kl. 11:54

2 identicon

knús! æ greyið Sveigur minn! hvað ég sakkna hans!   hvað kom fyrir hann?

xxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.1.2007 kl. 21:12

3 identicon

ó oops var að lesa aðeins neðar hehehe

 greyið Sveigur,  gott að honum líður betur!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 27.1.2007 kl. 21:26

4 Smámynd: Unnur Guðrún

Hæ systa, þú ert örugglega timbruð í dag (29/1) og skrifar ekki mikið. En ég bíð spent eftir að heyra útkomuna af þorrablótinu. Bara að láta vit að ég er smituð af blogg sýkinni og byrjuð að blogga en er samt nokkuð viss um að árangurinn verður svipaður og hjá vissum ættingjum í uk.

kveðja systa

Unnur Guðrún , 29.1.2007 kl. 14:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband