Flott sýning helgina 9-10 Maí í Myndlistaskóla Akureyrar

Jam nú er komið að því Vorsýningin okkar verður um helgina og er hún meiri háttar ,útskriftaverkin eru alveg frábær,ég er nú bara að ljúka fornámi og hef notið þess að skoða verk annara þegar verið var að setja upp sýninguna síðustu daga,hef ekki getað ýmindað mér hvað þetta er mikil vinna bak við hverja sýningu svo að allt smelli saman ,en gaman . Í dag fer ég svo að bera út boðskort til Akureyriringa  á sýninguna í rigningu og kulda uff ,en hvað gerir maður ekki .

Hérna kemur smá sýnishorn af verkum nemandana.

fornámsdeild

þetta er úr fornáminu ég á kjólin og dúkkuna.

fagurlistadeild fyrsta og annað ár

 þetta er úr fagurlistadeild 1 og 2 ár

fagurlistadeild fyrsta og annað ár

 Bryndís við eitt af verkumunum

 

grafísk hönnun

 

P5060144

 P5060157 

Skúlptúr í samtímalist ,fornámi.

útskfitarverkefni

þetta er útskfiftarverkefni hnífur en svo er skeið og gaffall bara koma og sjá

P5060172

 þetta er útskfiftarverk og verður skemmtilegt að sjá það því að það verður varpað á það myndbandi svo að hestarnir virðast vera á hreyfingu

 

P5060164

útskriftanemi 

 P5060185

fornám 

 

P5060182 

og svo er þetta fornámsdeildinn.

Svo er bara koma og sjá restina af sýningunni ekki má skemma alla ánægjuna fyrir fólki en sýningin verður laugardag og sunnudag frá 14 til 18 báða dagana.

Ég er svo stolt af skólanum mínum enda hafa allir lagt sig fram að gera sýninguna sem fallegasta .

Má alveg monta mig smá hihi.

Endilega komið allir sem geta .

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband